การีนาจับมือพันธมิตร จัดแข่งขัน RoV Pro League Season 2 ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

การีนาจับมือพันธมิตร จัดแข่งขัน RoV Pro League Season 2 Presented by Truemove H ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

นายอัลเลน ซู Country Head Strategic Partnership, การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย)กล่าวว่า RoV Pro League Season2 presented by TrueMove Hเป็นภาพต่อจากความสำเร็จจากซีซั่นที่ 1 ที่มีเงินรางวัลรวมมูลค่า 5,000,000 บาท และจำนวนยอดผู้ชมขณะถ่ายทอดสดพร้อมกันสูงสุดถึง 220,000 คน และยังมีการถ่ายทอดสดผ่านรายการทีวีซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์สำคัญที่อีสปอร์ตได้รับความสนใจไม่ต่างจากกีฬาทั่วไป
โดยการแข่งขัน RoV Pro League Season2 มีรางวัลรวมกว่า 6 ล้านบาท โดยยังได้รับการสนับสนุนจาก Truemove H และมี บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และ บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด เข้ามาร่วมเติมเต็มให้การแข่งขันรายการนี้โดยมีการนำเสนอคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยเนรมิตห้องแข่งขันให้มีความอลังการและถ่ายทอดสู่สายตาแฟนกีฬาอีสปอร์ตได้อย่างสมจริง โดยนักกีฬาภายใต้สังกัดที่อยู่ในรายการ RoV Pro League Season 2 by TrueMove H จะมีรายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาทต่อเดือน ตลอดระยะเวลาสัญญาการแข่งขัน

รูปแบบการแข่งขันของ RoV Pro League Season 2 Presented by Truemove H จะเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดทั้ง 8 ทีม (แข่งแบบ 2 ใน 3 เกม) โดยมี 4 ทีมมือวางจากการแข่งขันในซีซั่น 1 ได้แก่
– It.City Bacon – BAZAAR Gaming
– ALPHA Red – Diamond Cobra
และอีก 4 ทีม จากการคัดเลือกจาก 2,800 ทีมทั่วประเทศ ได้แก่
– EVOS Debut – Rex RegumQeon Black Forest
– Buriram Arctic Wolf – Sponsor.NeolutionCoolkidz

การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2561 โดยจะทำการแข่งขันกันในทุกวันจันทร์ ถึง วันพุธเวลา 19.00 น. ณ Garena eSports Studio, บริษัท การีนา ออนไลน์ ประเทศไทย โดย 4 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุด จะเข้าสู่การแข่งขันรอบ Championship ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 ณ GMM Live House, Central