ช้อปปี้จัดหนักรับอีคอมเมิร์ซบูม เปิดแคมเปญ “9.9 Super Shopping Day” ลดสูงสุด 90% ปั้มยอดขาย3เท่า

ข่าวผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2561 บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ “9.9 SUPER SHOPPING DAY” มหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ประจำปี

นายเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้  เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา ช้อปปี้มีการเติบโตสูงมาก ทั้งปีมียอดผู้ใช้งานกว่า 160 ล้านคน ใน 7 ประเทศที่เปิดให้บริการ และมีผู้ใช้งานในไทยกว่า 23 ล้านคน จำนวนผู้ขายเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 8 แสนราย ขณะที่อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง

ดังนั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นพันธมิตรอันแข็งแกร่งกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ และเป็นการขอบคุณลูกค้า จึงได้เปิดแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day”  มหกรรมลดราคา ตั้งแต่ 29 ส.ค. – 9 ก.ย. นี้  โดยร่วมมือกับร้านค้ากว่า 800,000 ร้านแบรนด์สินค้าชั้นนำร่วมพันแบรนด์และแบรนด์พันธมิตรกว่า 60 แบรนด์ ในแต่ละวัน ซึ่งจะมีส่วนลดสูงสุดถึง 90%

ทั้งยังมีแคมเปญพิเศษในแต่ละวันเพิ่มเติมอีก โดยทั้งที่เป็นการแบ่งตามกลุ่มสินค้า: Super Electronics Day, Super Beauty Day, Super Fashion Day แบ่งตามโปรโมชั่น: Super Vouchers Day, Super Flash Sale Day, Super Shopee Shake Shake และแบ่งตามกลุ่มผู้ใช้งาน: Super Men’s Day, Super Mom’s Day

“ในปีที่แล้ว Shopee 9.9 Super Shopping Day เคยสร้างสถิติยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า ปีนี้จึงคาดว่า จะมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่ำ 3 – 4 เท่าจากยอดขายปกติ และหลังจากนี้จะจัดมหกรรมลดราคาทุกเดือน คือ วันที่ 10 เดือน 10  วันที่ 11 เดือน 11 และ วันที่ 12 เดือน 12”