ทรู มีเดีย ผนึก โชว์ไร้ขีด จัดงาน “THAILAND GAME SHOW 2018” พร้อมดึง BNK48 โชว์เล่นเกม

นายต่อบุญ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและโฆษณา บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “THAILAND GAME SHOW 2018 เป็นมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE BIGGEST” ได้รวบรวมเกมทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงสินค้าไอทีและอุปกรณ์การเล่นเกมต่างๆ มาไว้ในงานเดียว โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมและผลักดันวงการเกมไปสู่ระดับโลก โดยงานครั้งนี้ได้ขยายพื้นที่ในการจัดงานให้ใหญ่กว่าเดิม รวมทั้งการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายบัตรเข้างานล่วงหน้าผ่านแอปฯTrueMoney Wallet ที่จะทำให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยผู้ซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้าจะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลกับกิจกรรม TGS EVERYDAY ใน แอปฯ THAILAND GAME SHOW มูลค่ารวมกว่า 6 แสน

ภายในงานมีการขยายพื้นที่การจัดงานขึ้น พื้นที่แรกคือใน รอยัล พารากอน ฮอลล์ นอกจากจะเปิดพื้นที่ทั้ง 3 ฮอลล์แล้ว ยังเปิดพื้นที่ด้านหลังเพิ่มเติมเป็นโซนอาหาร เพื่อรองรับพฤติกรรมของเกมเมอร์ให้สามารถสนุกและอยู่ภายในงานได้ตลอดทั้งวัน และได้เปิดพื้นที่โรงหนังสยามภาวลัยเพิ่ม ตลอด 3 วันเต็ม สำหรับกิจกรรม E-Sports สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นครั้งแรก

นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงไฮไลท์ว่า “THAILAND GAME SHOW 2018 ยังมีโชว์สุดพิเศษ “BNK48 E-SPORTS DAY” ให้เหล่าแฟนคลับ BNK48 กับ BNK48 E-SPORTS DAY แมตช์แข่งเกม E-Sports ผสมความเอนเตอร์เทนที่แรกและที่เดียว ที่จะเกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน ตลอด 3 วันเต็ม วันละ 3 รอบ รวม 9 รอบ พร้อมกับศิลปิน BNK48 ทั้งรุ่น 1 และ รุ่น 2 กว่า 50 ชีวิต โดยบัตรจะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน ALL TICKET/ 7-11/ COUNTER SERVICE และ เว็บไซต์ www.allticket.com

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดอีกมากมาย อาทิ การแข่งขันเกม League of Legends โดยสร้างสนามแข่ง E-Sports Arenaแบบ 360 องศา กลางงาน กิจกรรมMEET & GREET WITH CASTER ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันกับเหล่าแคสเตอร์ในสังกัด OS INFLUENCER NETWORK กว่า 20 ชีวิตนำทีมโดย zbing z., Maser Gamer, Xcrosz และแคสเตอร์อื่น ๆ อีกมากมาย