ลาซาด้าเอาใจลูกค้าเปิดตัว”ลาซมอลล์”ขายเฉพาะของแท้ พร้อมแคมเปญ”Lazada 9.9 All You Ever Wanted”ลดสูงสุด 90%

นายเจมส์ ตง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้า เปิดตัว “LazMall” (ลาซมอลล์) ที่รวบรวมสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 300 แบรนด์ อาทิ Samsung, L’Oreal, JBL, Mistine, BabyLove, Huawei, Uniliver, La Roche-Posay, Tesco โดยสินค้าใน ลาซมอลล์ มีความพิเศษ 3 ด้าน 1.การันตีของแท้เท่านั้น 2.นโยบายการคืนสินค้ากลับภายใน 15 วัน 3.ส่งสินค้าภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากทำการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ลาซาด้ายังเปิดตัวมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ “9.9” ร่วมกับอีก 6 ประเทศ อาทิ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม กับธีม “9.9 All You Ever Wanted” สวรรค์ของนักช้อปที่เต็มไปด้วยดีลและส่วนลดพิเศษสูงสุด 90%

แคมเปญ 9.9 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนเป็นต้นไป โดยสามารถร่วมสนุกกับเกม Slash It ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น และเกม Shake It แค่เขย่ามือถือแล้วรับดีลส่วนลดอีกมากมาย ได้ที่ https://bit.ly/2MKFjti
หรือ แอปพลิเคชั่นลาซาด้า และยังมีกิจกรรมลุ้นรับบัตรกำนัลและส่วนลดต่างๆ มากมาย โดยในวันที่ 7 กันยายน ลูกค้าจะได้พบกับ Crazy Flash Deals จากผลิตภัณฑ์แฟชั่นและความสวยความงาม และในวันที่ 8 กันยายน กับผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก และในวันที่ 9 กันยายน ลูกค้าจะได้พบกับความพิเศษต่างๆ ดังต่อไปนี้
1.ส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 ดีล 2.โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และส่วนลดภายในเกม ทั้ง 3 เกม ได้แก่ เกม slash it ยิ่งแชร์ ยิ่งลด ยิ่งกด ยิ่งหั่น ชวนเพื่อนๆ ของคุณมาหั่นราคากัน เกม shake it เขย่าเพื่อรับดีล เพียงล็อคอินเข้าที่แอปพลิเคชั่นของลาซาด้า แล้วเขย่าโทรศัพท์ของคุณ เพื่อลุ้นรับโค้ดคูปองส่วนลดต่างๆ และเกม Crazy flash salesดีลแรง แซงทุกโปรฯ กับสิทธิพิเศษช้อปสินค้าในราคาที่ตํ่าที่สุด ในเวลาจำกัด

นอกจากนี้สิทธิประโยชน์จากลาซาด้าวอลเล็ตตั้งแต่วันนี้ถึง 9 กันยายน ลูกค้าจะได้รับคืนค่าจัดส่ง เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านลาซาด้าวอลเล็ต (ค่าจัดส่งจะคืนเข้าไปในวอลเล็ตหลังจาก 7 วันที่ทำการสั่งซื้อ) วันที่ 1-5 กันยายน ลูกค้าจะได้รับเงินเพิ่ม 9.9% เมื่อเติมเงินเข้าในลาซาด้า วอลเล็ต วันที่ 9 กันยายน ลูกค้าจะได้รับเงินคืน 9.9% เมื่อซื้อสินค้าผ่านทางลาซาด้า วอลเล็ต

“ลาซาด้า พยายามที่จะขยายความสามารถของธุรกิจอีคอมเมิร์ซและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อที่จะสร้างนิยามของประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบใหม่ สำหรับผู้ค้า และแบรนด์สินค้าต่างๆ โดย Lazmall (ลาซมอลล์) นับว่าเป็นแนวทางการช้อปปิ้งแบบใหม่ ที่สามารถเป็นศูนย์รวมของแหล่งช้อปปิ้ง เพื่อช่วยเหลือแบรนด์และผู้ค้าให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขั้น และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอได้อย่างดีที่สุด”