Shopee ขยายตลาดนักช้อปชาย เปิดโซน For Men พร้อมจัดโปรแรงทุกวันที่ 23

ช้อปปี้ เปิดโซน  “Shopee For Men” รวมสินค้าเจาะกำลังซื้อนักช้อปผู้ชาย พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษทุกวันที่ 23 ของเดือน เน้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ประเดิมโปรแรก 18 – 23 กันยานี้

น.ส.อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดเผยว่า ผลสำรวจโดยนีลเส็น  ระบุว่า ผู้ชายไทยซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในความถี่ที่สูงกว่า และมียอดการใช้จ่ายเฉลี่ยที่สูงกว่าผู้หญิงราว 15%  ซึ่งบนแพลตฟอร์ม Shopee ก็พบว่าเป็นไปในทางเดียว โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมสูง ได้แก่ สินค้าเกี่ยวกับยานยนต์ กีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง และเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย

ช้อปปี้จึงได้เปิดตัว “Shopee For Men” เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของช้อปปี้สู่การเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งานชาวไทยทุกเพศทุกวัย

โดย “Shopee For Men” จะมีไอคอนพิเศษบนหน้าโฮมเพจที่จะรวบรวมสินค้าสำหรับลูกค้าผู้ชายโดยเฉพาะ และมีโปรโมชั่นพิเศษรวมถึงดีลแฟรชเซลล์ ซึ่งได้จับมือกับแบรนด์พันธมิตร  อาทิ Nivea for Men, Warrix, Gatsby, G-Shock,  ASUS  ทั้งยังจะมีโปรโมชั่นพิเศษทุกวันที่ 23 ของทุกเดือน