“เอไอเอส” ผนึก “เจมาร์ท” เดินกลยุทธ์ซินเนอร์ยี่ เจาะลึกลูกค้าทั่วประเทศ

เอไอเอส ผนึก เจมาร์ท ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ผสานจุดแข็งซึ่งกันและกัน หวังกระจายช่องทางจำหน่ายผ่านร้านค้าในเครือเจมาร์ททั้งหมด รวม 443 แห่ง และตัวแทนจำหน่ายซิงเกอร์ ซึ่งเป็นบริการในเครือของเจมาร์ทอีกกว่า 3,000 คน แบบลงลึกถึงระดับหมู่บ้านและตำบล

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า เราได้วางกลยุทธ์ด้านช่องทางจัดจำหน่ายให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างทั่วถึง ที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จกับการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลายอุตสาหกรรม วันนี้เป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเจมาร์ท เบอร์ 1 ของธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล โดยเรามองเห็นโอกาสและความแข็งแกร่งของเจมาร์ทและธุรกิจในเครือที่หลากหลาย ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เรียกว่า Win-Win ทุกฝ่าย คือ เอไอเอสขยายช่องทางในการนำเสนอสินค้าและบริการเข้าถึงลูกค้าในระดับลงลึกมากขึ้น และยังร่วมกันทำแคมเปญการตลาดอีกมากมาย

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจมาร์ท กล่าวว่า กลุ่มบริษัทเจมาร์ทดำเนินธุรกิจด้วยการผนึกกำลังของบริษัทในเครือที่มีความแข็งแกร่งด้านต่างๆ อาทิ เจมาร์ท โมบาย ผู้นำทางด้านธุรกิจค้าปลีกโทรศัพท์มือถือ และดิจิทัลไอที, เจเอเอส แอสเซ็ท ผู้นำด้านการบริหารจัดการพื้นที่เช่าภายในศูนย์การค้า และเป็นนักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, เจเอ็มที ผู้นำในด้านติดตามหนี้ และมีลงทุนใน เจพี ประกันภัย และซิงเกอร์ประเทศไทย ผู้นำตลาดเครือข่ายขายตรงพร้อมบริการด้านสินเชื่อและเช่าซื้อสำหรับผู้บริโภค และเจ เวนเจอร์สผู้นำด้านเทคโนโลยี Fintech ฯลฯ โดยวันนี้เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างเอไอเอส ที่นำเทคโนโลยีมายกระดับช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และมอบข้อเสนอพิเศษกว่าที่เคยมีมาให้กับลูกค้าเจมาร์ท รวมทั้งสร้างมิติใหม่ๆ ของการบริการด้านเครือข่ายผ่านพนักงานขายซิงเกอร์