เอาใจวัยเรียน!! ‘Neffos’ สมาร์ทโฟนน้องใหม่น่าจับตามอง “ราคาหลักพัน…ฟังก์ชั่นจัดเต็ม”

หลังจากเปิดงาน ” Thailand mobile expo 2018 “ มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 31 ไปเมื่อวันที่ 27 กันายายน 2561 ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (28 ก.ย.61) “ประชาชาติธุรกิจ” ได้มีโอกาสเดินทางเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศการจัดแสดงสิ้นค้าไอทีอย่างคับคั่งก่อนส่งท้ายสิ้นปี

ภายในงานได้มีการจัดแสดงสินค้าไอที อุปกรณ์เสริม รวมไปถึงแก็ดเจ็ดต่างๆมากมาย แต่ที่ผู้คนให้ความสนใจไม่แพ้สมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ภายในงาน นั่นก็คือ “Neffos” จากโซนเอเชีย ประเทศจีน โดยบริษัทที่ผลิต เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดี ในนามผู้ให้บริการเราท์เตอร์ หรือระบบการจายสัญญาญอินเตอร์เน็ตอย่าง ‘TP LINK’ เนื่องจากบริษัทมีความต้องการที่จะขยายธุรกิจประเภทไอที จึงทำการคิดค้น และผลิตสมาร์ทโฟนเป็นของตัวเองขึ้นมาภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า “Neffos”

“Neffos” ถือเป็นสมาร์ทโฟน “เริ่มต้น” ราคาประหยัดเจาะกลุ่มเป้าหมาย สำหรับผู้ที่อยากมีโทรศัพท์สำรอง หรือผู้ปกครองที่ต้องการมองหาโทรศัพท์ให้ลูกหลาน และนักเรียน โดยราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,990 บาท ไปจนถึง 6,000 กว่าบาท ซึ่งจุดเด่นของ “Neffos” คือ ความคุ้มค่าที่ผู้ใช้มองว่าสมาร์ทโฟนราคาขนาดนี้ แต่กลับมาพร้อมกันฟังก์ชั่น “แสกนลายนิ้วมือ และแสกนใบหน้า” ซึ่งถ้าหากเราเทียบกับคู่แข่งบนตลาด จะเห็นว่าฟังค์ชั่นแสกนลายนิ้วมือและใบหน้าจะถูกใส่ลงบน สมาร์ทราคาหลัก 8,xxx- ขึ้นไป

พร้อมกันนี้ “Neffos” ยังใส่ชิพประมวลผลที่แรงสุดๆ อย่างตระกูล Snapdragon ของทางฝั่ง Android เริ่มต้นที่ราคา 2,9xx บาท ขึ้นไป แต่จุดเด่นอีกสิ่งที่อยากนำเสนอ มือถือทุกรุ่นของ Neffos มีการรับประกันตัวเครื่องถึง 2 ปี ประกันหน้าจอแตกอีก 1 ปี “ภายใน 3 เดือน แกะกล่องมาแล้วเครื่องเกิดเสีย สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ทันที ก็ต้องยอมรับว่าไม่มีค่ายไหนกล้าให้ขนาดนี้แน่นอน”

ขณะเดียวกัน “Neffos” เป็นโทรศัพท์มือถือน้องใหม่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน จึงยังไม่มีร้านค้าสโตร์(Shop) อย่างเป็นทางการ แต่หากผู้ใดสนใจอยากลองเปลี่ยนมาใช้ “Neffos” สมาร์ทโฟนราคาประหยัด แต่ฟังค์ชั่นครบถ้วน ก็สามารถสั่งซื้อได้ตามดีลเลอร์ชั้นนำอย่าง “LaZaDa” , “Shopee” นอกจากนี้ผู้ใดที่ซื้อสมาร์ทโฟนของ “Neffos” ภายในงาน “Thailand Mobile Expo 2018” ก็จะได้รับของแถมอย่าง “เคสโทรศัพท์ เสื้อยืด ปากกา และส่วนลดอื่นๆ”  เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ไปเลย

“Neffos” ที่น่าสนใจ

  • รุ่น C5A มือถือ 3G แรงเต็มประสิทธิภาพ ราคา 1,990.-
    กล้องหลัง 5M , หน้า 2M
    1GB RAM 8GB ROM ขนาดหน้าจอ 5.0″HD
    ระบบประมวลผล Quad-Core
    2300mAh Android 7.0 รองรับ 2 ซิม

  • X9 มือถือกล้องคู่สวยชัด จัดเต็มทุกมุมมอง
    ระบบแสกนใบหน้า AI Face
    กล้องหลัง 13+5MP , หน้า 8MP
    18:9 Fullview display ,5.99″HD
    3GB RAM 32 GB ROM
    หน่วยประมวลผล Octa-Core
    3060mAh Android 8.1 4G 2ซิม