‘ทรู’หนุนเอสเอ็มอีโกดิจิทัล ใช้ทรูมันนี่ซื้อ’ชายสี่หมี่เกี๊ยว’ได้แต้มทรูพ้อยท์

นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ บริษัท ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว จำกัด โดย นายอิทธิพัทธ์ ภูกิจจีรภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป จัดแคมเปญ “ยิ่งกินชายสี่ ยิ่งได้ทรูพอยท์” ส่ง SMEs ไทย ในยุคสังคมไร้เงินสด สู่ยุคเถ้าแก่ 4.0

โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทรู เพียงรับประทานอาหารที่ร้านชายสี่ที่มีสัญลักษณ์ True Point & Pay ทั่วประเทศ ลูกค้าทรูเมื่อสั่งบะหมี่ขนาดธรรมดา ได้เพิ่มเป็นขนาดพิเศษทุกชาม พร้อมรับ 1 ทรูพอยท์ทันที โดยสามารถรับสิทธิ์ผ่านการกดเบอร์ USSD หรือสแกน QR Code ที่ปรากฏบนป้ายในร้าน หรือเพียงใช้ 35 ทรูพอยท์ แลกรับฟรี! บะหมี่ 1 ชาม มูลค่า 35 บาท ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2561 – 30 กันยายน 2562


นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช เมื่อจ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ในแอปทรูไอดี ทุก 25 บาท รับเพิ่มอีก 1 ทรูพอยท์ และทุกวันที่ 10 ของเดือน รับทรูพอยท์ 10 เท่า สูงสุด 300 ทรูพอยท์/วัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 61 ในส่วนของร้านค้าชายสี่ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ใช้แอป “True Smart Merchant” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าได้ทันทีโดยไม่เสียค่าเน็ต และเมื่อใช้เบอร์ทรูมูฟ เอช จะได้รับ 1 ทรูพอยท์ ทุก 25 บาท ที่ลูกค้าใช้จ่ายด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ในแอปทรูไอดี รับสูงสุด 1,000 ทรูพอยท์/ เดือน ถึงสิ้นปี 2561 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueyou.co.th/truemerchant4.0