ต้อนรับ “MotoGP 2018”  แคทจัด Google Station-CAT WiFi รอบสนามช้างเซอร์กิต

รายงานข่าวจาก บมจ. กสท โทรคมนาคม (แคท) เปิดเผยว่า ได้นำบริการ Google Station-CAT WiFi  ติดตั้งรอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมรองรับการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ในรายการ “ThaiGP PTT Thailand Grandprix 2018” วันที่ 5-7 ตุลาคมนี้

นายดนันท์ สุภัทรพันธุ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจและบริการ  แคท กล่าวว่า  บริการ Google Station-CAT WiFi เป็นความร่วมมือระหว่าง Google และ CAT เพื่อให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้เข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่เร็วและแรง ให้ครอบคลุมสถานที่ต่างๆ  ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นประเทศที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศที่สี่ในโลกที่เปิดให้บริการนี้  โดยติดตั้งไปแล้ว 11 สถานที่ อาทิ   หัวลำโพง, Mega Bangna, Marvel Experience,  ถนนคนเดินเชียงคาน จังหวัดเลย และอยู่ในระหว่างขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

สำหรับวิธีการใช้งานเพียงเลือกเชื่อมต่อ WiFi บนเครือข่าย “.@FreeGoogleStation-CAT”  แล้วลงทะเบียนใช้งานตามขั้นตอนที่ปรากฎ

โดยล่าสุดได้นำบริการ Google Station-CAT WiFi ไปติดตั้ง ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ กว่า 50 จุด เพื่อร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “MotoGP 2018” หรือการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวและประชาชนเข้าร่วมชมการแข่งขันกว่า 1 แสนคน

“การเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้นับเป็นการร่วมประกาศความยิ่งใหญ่ของประเทศไทยในการเป็นที่สุดของสนามการแข่งขันระดับโลกที่สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ได้มาตรฐานระดับโลกเช่นเดียวกัน”