คอนเฟิร์ม! “ดีแทค” แจ้งตลาดหลักทรัพย์ ยื่นประมูลคลื่น 900MHz แน่นอน

 

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า เมื่อเวลา 8.57 น. วันที่ 16 ต.ค. 2561 บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า จะเข้าประมูลคลื่น 900 ที่ “กสทช.” จะจัดขึ้นในวันที่ 28ตุลาคมนี้


นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า วันนี้คณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดสำหรับดีแทคจากการดำเนินงานมาตลอดระยะเวลา 28 ปี ครั้งนี้นับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับกลยุทธ์ของดีแทคในระยะยาว เพื่อการยกระดับคุณภาพโครงข่ายสู่การสร้างความมั่นใจในการให้บริการอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ ”

นางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า การประมูลคลื่น 900 MHz เป็นโอกาสสำคัญที่ดีแทคจะได้คลื่นความถี่เพิ่มขึ้น เพื่อนำไปพัฒนาเสริมกับกลยุทธ์ระยะยาวของดีแทค และเป็นผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเราที่จะได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ เราตั้งใจจะใช้โอกาสนี้อย่างดีที่สุด และเพื่อสู้แข่งขันเพื่อให้ได้ส่วนแบ่งอย่างเหมาะสมในตลาดที่กำลังเติบโตของประเทศไทยต่อไป