‘COM7’ ยิ้มรับอานิสงส์เปิดตัว iPhone 3 รุ่นใหม่ หนุนยอดขายโค้งสุดท้ายของปี จัดโปรโมชั่นเพียบ

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและค้าส่งสินค้าไอที รวมทั้งธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทย และเป็นผู้ประกอบการค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดของ Apple  ด้วยปริมาณสาขา และ การบริการที่ครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทยทั่วทุกภาค เปิดเผยถึง การเปิดตัว iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ของ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ซึ่งวางจำหน่ายวันแรกในประเทศไทยวันนี้ (เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561)

โดย COM7 พร้อมจำหน่ายสินค้าให้กับสาวก Apple ทั่วประเทศ ผ่านร้าน Studio 7 จำนวนเกือบ 100 สาขา และที่ BaNANA อีกจำนวนเกือบ 180 สาขา นับเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทย ที่สามารถซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Apple พร้อมกันนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อเสนอพิเศษและอุปกรณ์เสริมหลากหลายชนิด เสริมด้วยช่องทางการจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Bananastore.com เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้คุ้มค่าที่สุด

ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาส 4/2561 จะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ มีการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ออกมาวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน และ iPhone ที่บริษัทฯ เป็นหนึ่งผู้นำในตลาด คาดว่า จะส่งเสริมให้ยอดขายของ COM7 ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้โดดเด่น สนับสนุนตลาดอุปกรณ์เสริมให้มีโอกาสเติบโต และมีสินค้าใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

การเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นในครั้งนี้ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี เพราะทุกอย่างล้วนมีความล้ำหน้า iPhone Xs ขนาด 5.8 นิ้ว และ iPhone Xs Max ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มาพร้อมจอภาพที่ใหญ่ที่สุดและคมชัดที่สุด รวมทั้ง แบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone เช่นกัน , ระบบกล้องคู่ที่ดียิ่งขึ้นและเร็วยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติสุดล้ำด้านการถ่ายรูปและวิดีโอ, ชิพ A12 Bionic ซึ่งเป็นชิพแบบ 7 นาโนเมตรตัวแรกในสมาร์ทโฟน พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป, Face ID ที่เร็วขึ้น, เสียงสเตอริโอที่ให้มิติเสียงกว้างขึ้น และมาพร้อมซิมคู่เป็นครั้งแรกสำหรับ iPhone โดยใช้ Nano-SIM และ eSIM แบบดิจิตอล จะมีจำหน่ายในรุ่นความจุ 64GB, 256GB และ 512GB ในสีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน และสีทองใหม่

iPhone XR ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยจอภาพ Liquid Retina แบบใหม่หมดขนาด 6.1 นิ้ว ซึ่งเป็น LCD ที่ล้ำสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม พร้อมการออกแบบแบ็คไลท์สุดล้ำที่ทำให้หน้าจอขยายออกไปได้จนสุดมุม ที่พร้อมจำหน่ายในรุ่นความจุ 64GB, 128 GB และ 256GB มีให้เลือกถึง 6 สี 6 แบบ ทั้งสีขาว ดำ น้ำเงิน เหลือง ส้มคอรัล และแดง (PRODUCT)RED ที่ยังช่วยบริจาคเงินเพื่อการกุศล

สำหรับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ iPhone XS เริ่มต้นกันที่ 39,900 บาท , iPhone XS Max ราคาเริ่มต้นที่ 43,900 และ iPhone XR เริ่มต้นที่ 29,900 บาท

 

ที่มา มติชนออนไลน์