“ฟิตบิท Charge3” มาแล้ว เพิ่มสมาร์ทฟีเจอร์-กันน้ำลึก 50 เมตร

รายงานข่าวจากฟิตบิท (Fitbit) ผู้ผลิตอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลกเปิดเผยว่าในวันนี้ (13 พ.ย.2561) ได้เปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ในกลุ่มฟิตเนสแทรคเกอร์ในตระกูล Charge รุ่นใหม่ ได้แก่ ฟิตบิท ชาร์จ 3 (Charge) ในเมืองไทย ซึ่งพัฒนาทั้งด้านการออกแบบรูปลักษณ์ให้ทันสมัยขึ้น และมีฟีเจอร์ด้านสุขภาพใหม่ๆ เพิ่มเติมให้ตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันและการออกกำลังกายได้เพิ่มขึ้น

นายหลุยส์ ลายน์ ผู้บริหาร ฟิตบิท เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ฟิตเนสแทรคเกอร์ในตระกูล Charge ทั้ง 3 รุ่นเป็นกลุ่มสินค้าที่ขายดีที่สุดของฟิตบิท โดยในรุ่นที่แล้วมามียอดขายรวมกันทั่วโลกกว่า 35 ล้านเครื่อง จากจัดส่งทั่วโลกกว่า 84 ล้านเครื่อง และคาดว่า Charge3 รุ่นใหม่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดเช่นกัน เพราะมีทั้งดีไซน์ที่พรีเมียมขึ้นและมีฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งาน เช่น กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร, หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น, มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพเพิ่มขึ้น และรองรับระบบชำระเงิน ฟิตบิทเปย์ เป็นต้น

โดยในรุ่นนี้ตัวเรือนอะลูมิเนียมใช้เทคโนโลยีอากาศยานให้น้ำหนักเบา จอทัชสกรีนกระจก Gorilla® Glass 3 ทนทานต่อรอยขีดข่วน ดีไซน์บางลง ขณะที่อายุการใช้งานแบตเตอรีนาน 7 วัน ในราคา 6,490 บาท

“ฟิตบิท ชาร์จ 3 ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค จะเห็นได้จากปริมาณการสั่งจองล่วงหน้ามากกว่าที่ฟิตบิท เวอร์ซ่าเคยทำได้ในช่วง 6 เดือนแรก ยิ่งตอกย้ำความนิยมผลิตภัณฑ์ตระกูลชาร์จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา”

นอกจากนี้ ฟิตบิท ชาร์จ 3 ยังมีเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่ทันสมัย ซึ่งได้นำเซ็นเซอร์ตรวจวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดสัมพัทธ์ (relative SpO2 Sensor) มาใส่ไว้ในแทรคเกอร์เป็นครั้งแรกด้วย