ชวนเที่ยวงานกาชาด”กสทช.”ตักไข่ลุ้นโชค”ทีโอที”โชว์สมาร์ทไลฟ์คว้ารางวัลบูทชมเชย

เปิดฉากแล้วกับงานกาชาด ประจำปี 2561  ภายใต้แนวคิดหลักของสภากาชาดไทย “125 ปี สภากาชาดไทย ร้อยดวงใจ ส่งต่อการให้ที่งดงาม” ระหว่างวันที่ 23พฤศจิกายน 2561 -1 ธันวาคม2561  เวลา 10.30-22.00 น.  ณ บริเวณสวนลุมพินี กรุงเทพฯ

โดย บมจ.ทีโอที ได้ร่วมออกร้านภายใต้แนวคิด “บ้านและสวน Smart Home Smart live”

“มนต์ชัย หนูสง” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ทีโอทีได้ร่วมออกร้านกาชาดตั้งแต่ปี 2542 ติดต่อกันมากว่า 18 ปี สอดคล้องกับภารกิจขององค์กรด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และปีนี้ยังรับรางวัลชมเชยบูทกิจกรรมภาครัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน

โดยนำเทคโนโลยีที่จะเพิ่มคุณภาพชีวิตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาแสดง ภายใต้แนวคิด “บ้านและสวน  Smart Home Smart live” อาทิ นำเทคโนโลยีInternet of things : IoT กับอุปกรณ์ภายในบ้าน ระบบควบคุมการเปิด-ปิดอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบเปิด-ปิดประตูอัตโนมัติ ระบบกล้องวงจรปิดภายในบ้าน และรวมถึงการนำบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง TOT fiber 2U เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายกับการใช้ชีวิตดิจิทัล

พร้อมโซน “ทะเลยิ้มได้” แสดงผลงานจากโครงการ TOT Young Club ภายใต้แนวคิด “เริ่มคิด เริ่มทำ ร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม” ในการอนุรักษ์ปะการังเพื่อเป็นแหล่งอนุบาลพืชและสัตว์ทะเล ชุมชนบ้านช่องแสมสาร จ.ชลบุรี

และยังมีกิจรรมสอยดาวชิงรางวัล มูลค่าคูปองชิงโชค เพียงใบละ 20บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายคูปองหลังหักค่าใช้จ่าย ทีโอที เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล บำรุงสภากาชาดไทย

ขณะที่ฝั่งของ “กสทช.” สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ได้ร่วมออกร้านงานกาชาด โดยมีกิจกรรมตะลุยขุมทรัพย์ใต้บาดาล ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลุ้นรางวัลกับการ “ตักไข่” ซึ่งของรางวัลมีตั้งแต่สร้อยคอทองคำจนไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ และยังมีกิจกรรมการแสดงตลอดงาน