ค่ายมือถือเตรียมเสริมกำลังเครือข่ายรับปีใหม่ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นมัดใจลูกค้า

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสได้เตรียมความพร้อมช่วงปีใหม่ ได้แก่ 1.เสริมกำลังเครือข่าย ทั้ง 4G, 3G และ SUPER WiFi เพิ่มอีก 300% ในพื้นที่จัดงาน และมีทีม AIS Call Center คอยสแตนบายดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

2.อัปสปีดเน็ตบ้าน เพิ่มขึ้นสูงสุด 1 Step เพื่อให้ลูกค้าได้เอนจอยกับช่วงเวลาวันหยุดที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2562 โดยได้อัปสปีดให้กับลูกค้า AIS Fibre ปัจจุบัน ผู้ใช้แพ็กเกจเน็ตบ้านทุกแพ็กเกจ (ยกเว้นแพ็กเกจ Gamer, Power boost) และผู้ใช้แพ็กเกจคอนโดทุกแพ็กเกจ (ยกเว้นแพ็กเกจ 50 Mbps ขึ้นไป บางหมายเลข ขึ้นอยู่กับสภาพสายภายในอาคารนั้น) รวมถึงลูกค้าใหม่ที่ติดตั้งสำเร็จ ภายใน 31 ธันวาคม 2561

3.มอบสิทธิ์การรับชม 6 ช่องพรีเมี่ยมดังจาก HBO ฟรี! ประกอบด้วย HBO HD, HBO Family, HBO Hits, Cinemax, HBO Signature และ Red By HBO ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ตลอด 8 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2561 – 1 มกราคม 2562 (โดยไม่คิดค่าคอนเทนต์ คิดเฉพาะค่าเชื่อมต่อดาต้าตามแพ็กเกจที่ลูกค้าใช้งาน)

4.ร่วมกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบ “กรมธรรม์ประกันภัยปีใหม่อุ่นใจ กับ เอไอเอส” ให้ลูกค้าฟรี เพียงกด *638#โทรออกฟรี เพื่อลงทะเบียนและรับสิทธิ์ เริ่มกดได้ตั้งแต่วันนี้-31ธันวาคม 2561โดยหลังจากที่ลูกค้ารับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองหลังเวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป

ด้านนายอดิศักดิ์ ประสงค์ทรัพย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมความพร้อมด้านเครือข่ายเพิ่มเป็นพิเศษ 2 เท่าตัว เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานโมบายล์ดาต้า ที่คาดว่าในช่วงปีใหม่ 2562 นี้จะเพิ่มสูงขึ้นถึง 100% โดยทีมงานทรูมูฟ เอช ได้ขยายช่องสัญญาณ ติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ ตลอดจนเพิ่มรถโมบายล์ตามพื้นที่ที่คาดว่าจะมีการใช้งานหนาแน่นตามเส้นทางถนนสายหลักที่จะมีประชาชานเดินทางในช่วงเทศกาล รวมถึงพื้นที่จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ในจุดสำคัญๆ ของกรุงเทพและปริมณฑล อาทิ ไอคอนสยาม เซ็นทรัลเวิลด์ และเอเชียทีค นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังได้จัดตั้งวอร์รูม เพื่อคอยเฝ้าระวังตรวจสอบและควบคุมคุณภาพสัญญาณ ตลอดจนจัดทีมเจ้าหน้าที่ดูแลโครงข่ายต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ถึง 3 มกราคม 2562

ส่วน LINE MOBILE มอบเน็ตและส่วนลดค่าบริการเป็นของขวัญส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ Unlimited รับส่วนลดค่าบริการ 100 บาท ส่วนลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ S, M, L, XL และ XXL รับเน็ตเพิ่มฟรีถึง 10 GB ซึ่งเป็นปริมาณที่มากเป็นสองเท่าสำหรับเน็ตในแพ็กเกจ M (*สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้า LINE MOBILE ที่เปิดใช้เบอร์ก่อนวันที่ 25 ธ.ค. 61 เท่านั้น ส่วน my by CAT ให้ลูกค้าใช้บริการฟรีข้ามปี โดยสามารถโทรและส่ง SMS ฟรีในเครือข่าย my ตลอดจนใช้งานแอปพลิเคชั่น Line ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ใช้บริการ my ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ทันทีโดยไม่ต้องกดสมัคร ตั้งแต่ 31 ธ.ค.2561 ถึง 1 ม.ค.2562 นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปี 2562 เล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด ที่ความเร็วสูงสุด 4 Mbps ในราคาเพียง 62 บาท (ไม่รวม VAT) (จากราคาปกติ 149 บาท) ใช้งานได้นาน 7 วัน สมัครใช้บริการได้ตั้งแต่24 ธ.ค. 2561 ถึงวันที่ 5 ม.ค. 2562 ดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mybycat.com หรือ Call Center 02-401-2222

 

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!