“ทีโอที” สนับสนุนไฮสปีดเน็ตให้ระบบเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์ “ไข่เต่ามะเฟือง” กรม ทช.ผ่าน CCTV 24 ชม.

รายงานข่าวจาก บมจ.ทีโอที เปิดเผยว่าได้ร่วมสนับสนุนติดตั้งโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 200/100 Mbps สำหรับระบบระวังและติดตามสถานการณ์ “ไข่เต่ามะเฟือง” ซึ่งกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง (ทช.) ได้พัฒนาขึ้น

โดยนายจตุพร บุรุษพัฒน์ อธิบดีทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และกรรมการ บมจ.ทีโอที ได้เป็นประธานเปิดศูนย์เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์เต่ามะเฟืองเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.2561 ที่ผ่านมา

โดยมีผู้บริหารระดับสูง บมจ.ทีโอที นายสมศักดิ์ มหาวิริโย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าภาคกลาง ภาคใต้ และภาคตะวันออก และนางอภิรดี อาษาพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าภาคใต้ ร่วมเปิดศูนย์ฯ ทั้งนี้ ได้มีการพบรอยเดินเต่าทะเลขึ้นวางไข่ และคาดว่ามีไข่เต่าประมาณ 80-100 ฟอง บริเวณชายหาดอุทยานแห่งชาติเขาลำปี – หาดท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง

โดยศูนย์เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์เต่ามะเฟือง ได้มีมาตรการเฝ้าระวังไข่เต่ามะเฟือง พร้อมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) จำนวน 6 กล้อง ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 2 เดือน
โดยสามารถรับชมออนไลน์ผ่าน url http://loveseaturtle.dmcr.go.th

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!