บรรเทาพิษ”ปาบึก”ลูกค้า TOTmobile 4 จังหวัดใต้ใช้เน็ต1GBโทรฟรี50นาทีถึง 7 ม.ค.นี้

รายงานข่าวจาก บมจ.ทีโอที แจ้งว่า ขอร่วมบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยจากพายุ “ปาบึก” โดยให้ผู้ใช้ TOTmobile ในพื้นที่ 4 จังหวัดใต้ โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี 1 กิกะไบต์ วันที่ 5-7 ม.ค. 62
นายมนต์ชัย หนูสง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า ทีโอที ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ “ปาบึก” ในพื้นที่ 4 จังหวัดนครศรีธรรมราช ชุมพร สุราษฎร์ธานี และสงขลา โดยผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT mobile สามารถโทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที   ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี 1 GB ทั้งในระบบเติมเงินและรายเดือน ตั้งแต่วันที่ 5-7 มกราคม 2562  โดยสามารถกดรับสิทธิ์ *9023# โทรออก (เริ่มใช้งานได้หลังจากได้รับ SMS ยืนยัน)
นอกจากนี้ ทีโอที ได้สนับสนุนรถ TOT mobie เคลื่อนที่ไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อสนับสนุนระบบโทรศัพท์และระบบอินเทอร์เน็ตช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคใต้จำนวน 2 คัน ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมนำ SIM TOT mobile มอบให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคใต้
ทั้งนี้ ทีโอที ขอส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังพี่น้องชาวใต้รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ขอให้ ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยความปลอดภัย โดยทีโอที พร้อมดูแลระบบโครงข่ายโทรคมนาคมทั้งโทรศัพท์ ระบบอินเทอร์เน็ต และระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOT mibile ตลอด 24 ช.ม.ทุกพื้นที่ 16 จังหวัดเฝ้าระวัง