เอปสันจัดงาน Epson’s Regional Laser Projection Showcase 2019 โชว์ศักยภาพเลเซอร์โปรเจคเตอร์ พร้อมเปิดตัว2รุ่นใหม่

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการ บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอปสันได้พัฒนาและเปิดตัวนวัตกรรมเลเซอร์โปรเจคเตอร์ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง จนมีทางเลือกให้กับลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นองค์กรธุรกิจ สถาบันศึกษา ธุรกิจบันเทิง ออร์แกไนเซอร์ รวมไปถึงการจัดงานประเภทต่างๆ ทั้งนิทรรศการ งานประชุม งานแสดงสินค้า งานแสดงดนตรี พิพิธภัณฑ์ เป็นต้น การจัดงาน Epson’s Regional Laser Projection Showcase 2019 ครั้งนี้ เป็นการรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีเอปสันเลเซอร์โปรเจคเตอร์มานำเสนอในรูปแบบที่สร้างสรรค์ โดยจำลองโซลูชั่นของการใช้งานโปรเจคเตอร์ในธุรกิจต่างๆ มาจัดแสดง เพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการใช้งานจริง”

ภายในงาน Epson’s Regional Laser Projection Showcase 2019 เอปสันได้จัดแสดงเลเซอร์โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอวิธีใช้งานโปรเจคเตอร์เหล่านี้ร่วมกับเทคโนโลยีอื่นๆ ซึ่งได้นับว่าเป็นการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาปรับใช้ในการทำงานหรือสภาพแวดล้อมใกล้ตัว อีกทั้งยังช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ได้อีกด้วย อาทิ ห้องเวิร์คช้อปของแฟชั่นดีไซน์เนอร์ โชว์รูมร้านค้าปลีก หรือห้องพักผ่อนสำหรับพนักงานภายในออฟฟิศ

“ด้วยวิธีการนำเสนอที่สร้างสรรค์เช่นนี้ บริษัทและร้านค้าต่างๆ จะเห็นภาพได้อย่างชัดเจน ว่าเลเซอร์โปรเจคเตอร์ของเอปสันสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างไร ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยยกระดับกระบวนการทำงาน และเพิ่มมูลค่าให้แก่ธุรกิจและลูกค้าของ พวกเขาได้เต็มที่”

นอกจากนี้เปิดตัวเลเซอร์โปรเจคเตอร์ 3LCD รุ่นใหม่พร้อมกันสองรุ่น ได้แก่ รุ่น EB-L12000Q เลเซอร์โปรเจคเตอร์ 4K แท้ ความสว่าง 12,000 ลูเมนส์ ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน และรุ่น EB-L20000U เลเซอร์ โปรเจคเตอร์ความสว่าง 20,000 ลูเมนส์ ที่มีความละเอียด WUXGA เป็นรุ่นแรกของเอปสัน

 

 

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat 

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!