ออเนอร์ เปิดตัว HONOR 10 Lite ชูจุดแข็งเซลฟี่สวยด้วยเอไอ ในราคา 6,490 บาท

นายอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า HONOR 10 Lite ได้รวมทุกฟังก์ชั่นการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าออเนอร์ได้อย่างลงตัว ทั้งการพัฒนากล้องหน้า AI สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่รวมถึงการออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างพิถีพิถัน เพื่อเจาะกลุ่มเด็กไทยรุ่นใหม่ต่างต้องการสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเซลฟี่และดีไซน์ที่โด่ดเด่นไม่เหมือนใคร

โดย HONOR 10 Lite มาพร้อมระบบซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดได้ถูกพัฒนาให้สมาร์ทโฟนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นถึง 30% และยังลดระยะเวลาในการเปิดแอพพลิเคชั่นลงถึง 12.9% นอกจากนี้ยังมาพร้อม RAM 3GB ที่ช่วยเพิ่มการประมวลผลให้รวดเร็วยิ่งขึ้นรวมทั้งพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่จะสามารถเพิ่มความจุได้สูงสุดถึง 512 GB โดยกล้องขนาขนาด 24 ล้านพิกเซล และมาพร้อมระบบเทคโนโลยี AI ที่สามารถจดจำและจำแนกสถานการณ์ต่างๆแบบเรียลไทม์ได้ใน 8 สถานการณ์ ส่วนกล้องหลังมาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียดสูงถึง 13MP + 2MP พร้อมรูรับแสง f/1.8 และ f/2.4 เหมาะสำหรับการเก็บภาพทุกความประทับใจอย่างยอดเยี่ยมในทุกมิติ

HONOR 10 Lite มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้าสกายบลู (Sky blue), น้ำเงินเข้ม (Sapphire blue) และสีดำ (Midnight black) วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท ซึ่งจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไปที่ Lazada, CSC ศูนย์บริการ AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK