“เก็ท” เดินหน้ารุกตลาดดีลิเวอรี่ ชู 3 บริการ ส่ง”คน ของ อาหาร”

“เก็ท” (GET) แอปพลิเคชั่นบริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ และบริการออนดีมานด์อื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก โกเจ็ก พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้วเพื่อช่วยให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ ง่ายขึ้น โดยขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของกรุงเทพฯ

 

 

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ “เก็ท” กล่าวว่า “การผสานความร่วมมือระหว่างทีมบริหารคนไทยที่มีความรู้ความรู้ความเข้าใจในความต้องการของคนไทย กับเทคโนโลยีระดับโลกจาก ‘โกเจ็ก’ ส่งผลให้ ‘เก็ท’ สามารถเดินตามเป้าหมายเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ได้ โดยในระยะเวลาเพียงสองเดือนของการทดลองใช้ มีการเรียกทริปใช้บริการเข้ามาแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง

“ในช่วงทดสอบแอปฯ เราได้รับผลตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มคนขับและผู้ใช้บริการ และได้นำข้อมูลจากผู้ใช้งานมาพัฒนาบริการให้ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น ตอนนี้เราพร้อมนำเสนอทั้ง 3 บริการ ประกอบด้วย GET WIN, GET DELIVERY และ GET FOOD แก่คนกรุงเทพฯ ซึ่งบริการรับส่งอาหารของเราที่เพิ่งเปิดตัวมีจุดเด่นทั้งด้านราคาที่เหมาะสม ฟีเจอร์แนะนำอาหารที่สามารถปรับให้เหมาะกับผู้ใช้แต่ละคน และบริการที่ประทับใจ”