AIS นำ AI เสริมทัพออนไลน์, โซเชียล ย้ำกลยุทธ์ “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริง ครบทุกการดูแล”

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ในปีนี้ AIS ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการในรูปแบบที่หลากหลาย ให้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งลูกค้า AIS และ AIS Fibre ผ่านแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้พัฒนาต่อยอดการให้บริการและสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 แกน ดังนี้

1.บริการครบจริง (AIS Services) โดยผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้ง AI, Chatbot และ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บไซต์เอไอเอส และแอปพลิเคชัน my AIS, Facebook Messenger 2.สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges) โดยปีที่ผ่านมาลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นถึง 70% ในปีนี้ได้ขยายสิทธิพิเศษให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้เอไอเอสจึงได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์เมืองไทย กับ เผ่าทอง ทองเจือ” กูรูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของประเทศไทยที่ไม่เคยรู้มาก่อน ทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เริ่มกิจกรรมแรก “ชมวังเก่า เล่าเรื่องสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม กรุงเทพฯ ยิ่งไปกว่านั้น AIS ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเขตภาคเหนือ และ อ.เผ่าทอง เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสเส้นทางใหม่นี้เป็นกลุ่มแรกในเร็วๆนี้ สามารถติดตามความสนุกได้ตลอดทั้งปีทาง www.ais.co.th/activity

3.AIS Points ปีนี้จัดเต็มโดยเพิ่มจำนวนสินค้าหลากหลายประเภทให้ลูกค้าแลกมากขึ้นกว่า 2 เท่า และขยายอายุพอยท์เป็น 2 ปี รวมทั้งให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกพอยท์ได้อีกด้วย 4.การดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระฉลองครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้เตรียมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้โดนใจลูกค้า เซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกช่องทางเร็วๆ นี้ (ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.ais.co.th/serenade)