ดีแทคจับมือ”การีนา”บุกอีสปอร์ตประเดิมเปิดแพ็กพิเศษ-จัดแข่ง”Free Fire”

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า  เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 2562  “ดีแทค” บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดตัวแคมเปญ “dtac x Free Fire ปลุกพลังสร้างตำนานเกมเมอร์” ในโดยจับมือกับ “การีนา” ค่ายเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่มอบแพ็กเกจพิเศษให้ลูกค้า รวมถึงเป็นสปอนเซอร์การแข่งขัน “Free Fire Thailand Championship 2019 Presented by dtac”

โดยจะมีแพ็กเสริมโมบายอินเทอร์เน็ตพร้อมรับฟรีไอเทมเกม Free Fire เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรองรับทั้งลูกค้าดีแทคเติมเงินและรายเดือน เริ่มตั้งแต่ 49 บาทต่อวันได้อินเทอร์เน็ต 3GB ไปจนถึง 599 บาทต่อ 30 วันได้อินเทอร์เน็ต 12GB เล่นเกม Free Fire ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต ที่ความเร็วสูงสุด

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดระบบเติมเงิน ดีแทค กล่าวว่า ความร่วมมือกับการีนาในครั้งนี้ ดีแทคได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตเต็มตัวครั้งแรก เพื่อช่วยสร้างพลังของเกมเมอร์ไทยในเวทีโลก

ด้านนายศรุต วานิชพันธุ์ Director of Sea ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผู้เลนเกม Free Fire 350 ล้านคนทั่วโลก มียอดผู้เล่นต่อวันกว่า 40 ล้านคน ติด Top5 แอปพลิเคชั่นยอดนิยม และเป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดบน App store