ดีแทคเปิดแคมเปญ”เช็กเครื่อง”ดันลูกค้าใช้โครงข่าย”ดีแทคเทอร์โบ”เพิ่ม หลังปูพรมแล้ว 12,700 สถานีฐาน

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562  “ดีแทค” เปิดแคมเปญ “เช็กเครื่องรับโชคที่ดีแทคช็อป” เพื่อเชิญชวนลูกค้าดีแทคทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน นำเครื่องโทรศัพท์และซิมมาตรวจเช็ก เพื่อรับการตั้งค่าทางเทคนิคให้รองรับการใช้งานบนโครงข่ายของดีแทคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
นางสาวทิพยรัตน์  แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการขายและงานบริการ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ปัจจุบันยังมีลูกค้าดีแทคจำนวนหนึ่งที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ใช้งานที่เหนือกว่า บนโครงข่ายของดีแทค 2300 MHz 4G-LTE-TDD “ดีแทคเทอร์โบ” ที่เป็นไฮไลท์ที่สุดของดีแทค ด้วยแถบคลื่นที่กว้างที่สุด  และ ปัจจุบันได้ขยายสถานีฐานไปแล้ว 12,700 สถานีฐาน ขณะที่มีลูกค้าที่ใช้ 4G แล้ว9.9 ล้านราย จากฐานลูกค้าทั้งหมดกว่า 21 ล้านราย
สำหรับแคมเปญนี้ จะจัดขึ้นระหว่าง  25 มี.ค. – 30 เม.ย. นี้ โดยผู้ร่วมแคมเปญจะได้รับสิทธิ์  2 ต่อ  ต่อที่ 1 เลือกรับเน็ตฟรี 1 GB 1 วัน หรือ คูปองส่วนลดจากดีแทครีวอร์ด  ต่อที่ 2  ลุ้รับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10, Samsung A10, Huawei Y5 Lite จำนวน  3,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 12  ล้านบาท
นอกจากนี้หากลูกค้ายังใช้โทรศัพท์ 2G จะเปลี่ยนให้ฟรี  รวมถึงมีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้า 3G/4G ที่ต้องการเปลีายนเครื่องใหม่ โดยแคมเปญนี้เตรียมงบประมาณไว้กว่า 62 ล้านบาท