TARAD.com เปิดตัว”U-Commerce”ให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจรเสริมแกร่งผู้ค้าออนไลน์ไทย

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 2562 TARAD.com อีมาร์เก็ตเพลสของคนไทยที่ให้บริการมากว่า 20 ปี ได้ประกาศความร่วมมือกับพันธมิตร ก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจร ด้วยการเปิดตัว U-Commerce ระบบบริหารจัดการอีคอมเมิร์ซแบบ One Stop Service

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ตลาดอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีมูลค่า 3.15 ล้านล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 14.04% ทั้งยังมีปัจจัยหนุนจากจำนวนผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีถึง 45 ล้านคน ยิ่งทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตและเกิดผู้ค้าออนไลน์มากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ส่วนตัว ขายผ่านอีมาร์เก็ตเพลส หรือบนโซเชียลคอมเมิร์ซ

“ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซมากว่า 20 ปี  TARAD.com จึงได้ผันตัวมาเป็น TARAD Group และปรับรูปแบบธุรกิจเข้าสู่ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจร (E-Commerce Services)  ด้วยการเปิดตัวบริการ U-Commerce แพลทฟอร์มบริหารการค้าออนไลน์ทั้งหมดได้ในที่เดียวแบบ One Stop Service โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรจากภาคธุรกิจที่หลากหลาย อาทิ แพลตฟอร์มอีคอมเมิรซ์ (E-Commerce) ระบบชำระเงิน (E-Payment) ระบบขนส่ง  (E-Logistic & Fulfillment) และการโฆษณาออนไลน์ (Online Advertising) โดยจะเชื่อมโยงบริการทั้งหมดแบบครบวงจรผ่านการให้บริการจาก U-Commerce เพียงที่เดียว ผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยสามารถดำเนินธุรกิจภายใต้การแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

U-Commerce เปิดให้ใช้บริการแล้วโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tarad.com  ซึ่งผู้ใช้บริการ U-Commerce จะสามารถเริ่มต้นการค้าออนไลน์ได้ครบวงจรทันที โดยไม่ต้องสมัครหรือติดตั้งอะไรเพิ่มเติม สามารถลดความซ้ำซ้อนในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ของผู้ขายบนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับผู้ประกอบการ