“แกร็บ-เซ็นทรัล”กดปุ่มO2Oแคมเปญตลอดเดือนเม.ย.เชื่อมนักช้อปออนไลน์สู่ออฟไลน์

รายงานข่าวแจ้งว่า แกร็บ ประเทศไทย ร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัล เปิดตัวแคมเปญ O2O ‘แกร็บ x เซ็นทรัล : กิน ช้อป นอนสต็อป’ ปูพรมส่วนลด-โปรโมชั่นสุดคุ้มรวมมูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาท ตลอดเดือนเมษานี้ ย้ำภารกิจขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ ‘นิว เอ็กซ์พีเรียนซ์ อีโคโนมี’

โดยนายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่าการประกาศความร่วมมือระหว่างแกร็บและกลุ่มเซ็นทรัลในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ช่วยให้ลูกค้าแกร็บเข้าถึงบริการหลากหลายมากขึ้น เนื่องจากมีการขยายเครือข่ายการให้บริการและโปรโมชั่นร่วมกัน ล่าสุดในแคมเปญดังกล่าวทำให้ลูกค้าแกร็บมีตัวเลือกการจับจ่ายทั้งจากร้านค้าและร้านอาหารในเครือเซ็นทรัลมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งร้านค้าเหล่านี้ก็จะมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นผ่านซูเปอร์แอพของแกร็บ และโปรโมชั่นร่วมกัน ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัลและแกร็บให้เติบโตพร้อมขยายการให้บริการให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในแต่ละวันของผู้บริโภคได้

ภายใต้แคมเปญ ‘แกร็บ x เซ็นทรัล: กิน ช้อป นอนสต็อป’ เมื่อผู้บริโภคใช้บริการใดก็ได้ในแอปพลิเคชั่นแกร็บ* ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 เมษายนนี้ รับ 3 ข้อเสนอ

ข้อเสนอที่ 1 รับส่วนลดค่าโดยสาร 50% (สูงสุดไม่เกิน 40 บาท) เมื่อใช้โค้ด CENTRAL สำหรับเดินทางไปกลับจากเซ็นทรัลทุกสาขาที่ร่วมรายการ พร้อมรับคะแนน GrabRewards เพิ่มสูงสุด 12 เท่า เมื่อชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน **

ข้อเสนอที่ 2 ทุกครั้งที่ใช้บริการใดก็ได้ของแกร็บ* รับแสตมป์ส่วนลดบนหน้าจอแอพสำหรับไปใช้จับจ่ายในร้านอาหารและแผนกต่างๆ ในเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ

ข้อเสนอที่ 3 ลุ้นอิ่มฟรีเมื่อสั่งอาหารจากร้านดังในเครือ CRG ผ่านแกร็บฟู้ด (GrabFood) ให้ได้มูลค่ามากที่สุด 5 อันดับแรก รับรางวัลใหญ่กินฟรีตลอดปีจากร้านดังในเครือ CRG ด้วยส่วนลดจากร้านอาหาร มูลค่ารวมทั้งสิ้น 100,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอซื้อ 1 แถม 1 บนแกร็บฟู้ดจากร้านอาหารดัง 11 ร้านในเครือ CRG อาทิ เปปเปอร์ ลันช์, อานตี้ แอนส์, เทนยะ ฯลฯ

ด้านนายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับแกร็บในการเปิดตัวแคมเปญ ‘แกร็บ x เซ็นทรัล: กิน ช้อป นอนสต็อป’ เป็นส่วนเสริมให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและครบวงจรที่สุด ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-ทู-ออฟไลน์ชั้นนำ ซึ่งพบว่าร้อยละ 35 ของผู้ใช้บริการแกร็บ ได้ใช้บริการเดินทางไปกลับห้างร้านในเครือเซ็นทรัล โดยในจำนวนนี้เป็นนักท่องเที่ยวถึงร้อยละ 40

“แคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่า และครบวงจร ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์-ทู-ออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารในเครือซีอาร์จี การซื้อสินค้าในเครือเซ็นทรัล ไปจนถึงการเดินทางมายังศูนย์การค้าที่สะดวกสบาย และเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือที่จะทำให้กลุ่มเซ็นทรัลมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มของไทย และยังเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ ‘นิวเซ็นทรัล นิวอีโคโนมี’ (New Central, New Economy)”

หลังประกาศความร่วมมือในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แกร็บและเซ็นทรัล ได้ร่วมมือกันในแคมเปญต่างๆ อาทิ แคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ‘Chocolate Love Delivery by GrabFood x Tops’ บริการสั่งช็อกโกแลตไอเทมสุดฮิต พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟกิฟท์เซ็ตจาก ท็อปส์ ผ่านแกร็บฟู้ดในแอปพลิเคชั่นแกร็บ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา