เจมาร์ทฉลองครบรอบ 30 ปี จัดแคมเปญ “จัดเต็ม ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่” ตั้งเป้าไตรมาส 2 โต 25%

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART กล่าวว่า บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทดีไวซ์ของกลุ่มเจมาร์ทได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 เจมาร์ทจึงมอบสิทธิประโยชน์ที่พิเศษเหนือกว่า ด้วยการออกแคมเปญ เจมาร์ท จัดเต็ม ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ลุ้นโชคใหญ่ โดยมอบสิทธิประโยชน์ ได้แก่ การรับประกันความพึงพอใจเปลี่ยนเครื่องได้ใน 30 วัน และประกันอุบัติเหตุทั้งเครื่องโทรศัพท์และตัวบุคคล พร้อมลุ้นโชคทองคำหนัก 30 บาท และรับคะแนน Enjoy Card 30 เท่า ทุกวันที่ 30 และแจก 30 เหรียญ JFIN โดยมีระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ถึง 9 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาบริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ Synergy ที่เป็นการผสานจุดแข็งทางธุรกิจของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มเข้าด้วยกัน โดยในครั้งนี้ได้เป็นการรวมพลังกันระหว่างบริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด จึงทำให้เจมาร์ทสามารถสร้างความแตกต่างของข้อเสนอเพียงหนึ่งเดียวให้กับลูกค้าได้

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า จากการออกแคมเปญใหญ่ในแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Jaymart Lifetime Warranty การรับประกันโทรศัพท์มือถือตลอดอายุการใช้งาน และ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ที่มอบสิทธิประโยชน์ให้การคุ้มครองโทรศัพท์มือถือไปพร้อมกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซึ่งเป็นครั้งแรกของตลาดโทรศัพท์มือถือที่มีการให้สิทธิประโยชน์รูปแบบนี้กับผู้บริโภค และทั้งสองโปรแกรมก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า และเชื่อมั่นว่าแคมเปญ 30 ปีจะช่วยผลักดันยอดขายในไตรมาสสองในปีนี้เมื่อเทียบกับไตรมาสสองในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้น 25%
โดยแคมเปญนี้ได้จับมือกับพันธมิตรโทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำจำนวนมาก อาทิ iPhone, Samsung, Huawei, Oppo, Vivo และ Wiko รวมถึงการทำแคมเปญ Exclusive ร่วมกับ AIS ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านเจมาร์ท และแบรนด์ชอปที่บริหารโดยเจมาร์ทที่มีกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการซื้อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.jaymartstore.com