LINE MAN เผยคนใช้ช่วงสงกรานต์เพียบ ชี้ “ส้มตำ” อาหารยอดนิยม

LINE MAN เผยช่วงสงกรานต์คนใช้บริการเพียบ ชี้ “สนามบินดอนเมือง” ยังครองแชมป์ทุกเทศกาลที่เรียกใช้ LINE MAN Taxi มากที่สุด ส่วนระยะทางบริการวิ่งไกลสุด ถึง เมืองจันท์ 235 กม. ด้านอาหารสุดฮิต ส้มตำ ส่วน ปูไข่ดอง มาแรงคนแห่สั่งมากิน

LINE MAN ได้ออกมาเผยสถิติในการบริการในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาพบว่า LINE MAN Food บริการสั่งอาหาร Delivery ที่ส่งตรงความอร่อยถึงมือคุณ ช่วงสงกรานต์พบว่าอาหารจากร้านที่นิยมและร้านสตรีทฟู๊ดชื่อดังต่างๆ ยังเป็นที่นิยมสั่งอยู่มาก โดยอาหารหรือเมนูสุดฮิตที่สั่งมากที่สุด ได้แก่ ส้มตำ เป็ดพะโล้ โดยสั่งในช่วงเวลา 11.00-12.00 มากที่สุด นอกจากนี้ยังมีเซตอาหารขนาดใหญ่ที่นิยมสั่งมากที่สุด คือ ปูไข่ดอง ราคา 3,500 บาท ส่วนระยะทางที่ LINE MAN Food วิ่งบริการไกลที่สุด คือ ระยะ 16 กิโลเมตi

ด้าน LINE MAN Taxi คนนิยมเรียกมากเช่นกัน โดยเฉพาะ สนามบินดอนเมือง เป็นจุดที่ผู้ใช้บริการเรียกรับและส่งผู้โดยสารมากที่สุด และคนใช้บริการมากที่สุดในวันที่ 13 เมษายน ส่วนระยะทางที่ยังบริการที่ไกลที่สุด คือ จังหวัดจันทบุรี ระยะทางถึง 235 กิโลเมตร และตลอด 3 วัน LINE MAN Taxi ให้บริการมากถึง 79 เที่ยว ต่อ 1 คน เลยทีเดียว

“ปัจจัยที่ทำให้สถิติผู้ใช้บริการ LINE MAN ในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพิ่มขึ้นทั้งบริการสั่งอาหาร, บริการเรียกแท็กซี่ ไม่เพียงเฉพาะแค่เป็นช่วงวันหยุดยาว แต่หัวใจหลักมาจากการไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนา จนสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ยุคนี้”