LINE MAN ผนึกพันธมิตร จัดแคมเปญฉลองเข้าปีที่ 4 ย้ำภาพผู้ช่วยเบอร์ 1

นางอึนจอง ลี รองประธานฝ่ายบริหารธุรกิจ LINE Global Corporation และรักษาการกรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า LINE MAN เป็นแพลตฟอร์มที่พัฒนาโดยความคิดของคนไทย จากความเข้าใจคนไทย เพื่อคนไทย ให้ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และมีการเติบโตสูงมากในเวลาเพียงแค่ 3 ปี

ซึ่งนอกจากการเติบโตอย่างก้าวกระโดดแล้ว LINE MAN ยังช่วยยกระดับศักยภาพการแข็งขันของสตรีทฟู้ดไทยและเหล่าผู้ประกอบการ SME จนเกิดเป็นโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ผ่านทาง LINE MAN โดยมีแรงสนับสนุนสำคัญจากพันธมิตรที่แข็งแกร่งในทุกวงการ ซึ่งด้วยความสำเร็จนี้ได้ส่งผลต่อการขยายตัวทางเศรษฐกิจของไทยอีกด้วย

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของการเป็น “ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง” ของ LINE MAN และในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 3 ปี LINE MAN ได้จัดแคมเปญ “30 SUPER DEALS” ที่จะมอบดีลสุดพิเศษ 30 วัน 30 ดีล ด้วยเมนูพิเศษ ส่วนลดพิเศษ และค่าบริการสุดพิเศษ ตลอดเดือนมิถุนายน และพิเศษสุดกับการมอบประสบการณ์แบบเอ็กคลูซีฟด้วยการจับมือกับ 10 แบรนด์ดัง ได้แก่ After You, คั่วกลิ้ง ผักสด, GussDumnGood, ชานมไข่มุก Fire Tiger, ราชา คอหมูย่าง, Ginza Gyoza, Kouen, นิตยา, ปูดองอันยอง, และ Audrey สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษเฉพาะเมื่อสั่งอาหารผ่าน LINE MAN ตลอดเดือนมิถุนายนนี้