วันพลัส เปิดตัว “วันพลัส 7 โปร” ซูเปอร์แฟล็กชิพ เจาะกลุ่มเกมมิ่ง เริ่มต้น 24,990 บาท

นายกฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธานกรรมการ วันพลัส ประเทศไทย กล่าวว่า OnePlus 7 Pro เน้นจุดเด่นของหน้าจอ Fluid AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว เพื่ออรรถรสในการชมคอนเทนท์ มีกล้องสามตัว และใช้ Qualcomm® Snapdragon™ 855 พร้อม RAM สูงสุด 12GB เพื่อรองรับการเล่นเกม โดย OnePlus 7 Pro สามารถทำยอดขายเกิน 1 ล้านเครื่องภายใน 4 วัน หลังจากเปิดตัวในจีนเมื่วันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา และปัจจุบันมีฐานลูกค้ากว่า 5.5 ล้านรายทั่วโลก

“OnePlus 7 Pro คือ สมาร์ทโฟนระดับซูเปอร์แฟล็กชิพซึ่งเราตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองทุกมิติความต้องการของผู้บริโภคตั้งแต่ดีไซน์ คุณภาพวัสดุ ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ประสบการณ์ใช้งาน ด้วยราคาที่เร้าใจจะทำให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ อื่น ๆ ในท้องตลาดทั้งหมด”

ในปีนี้เราจึงวางแผนที่จะขยายช่องทางจัดจำหน่ายและจะจัดกิจกรรมการตลาดให้มากขึ้น เพื่อสร้างความผูกพันกับฐานลูกค้าเดิม และสร้างความรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ เรายังเตรียมเสริมศักยภาพด้านบริการหลังการขายโดยมีแผนที่จะตั้งศูนย์บริการอย่างเป็นทางการและจุดให้บริการหลังการขายเพิ่มมากขึ้น และสำหรับวันพลัส 7 โปรในไทยได้เปิดให้จองและจัดจำหน่าย ที่ AIS, JD Central, Lazada นอกจากนั้นยังวางจำหน่ายที่ เอไอเอส แฟล็กชิปสโตร์พร้อมกันกับตลาดอาเซียนและยุโรป โดยวางจำหน่ายทั้งหมดสามรุ่น ได้แก่ 6GB / 128GB, 8GB / 256GB และ 12GB / 256GB มีให้สองสีคือ Nebula Blue และ Mirror Gray ราคาเริ่มต้น 24,990 บาท