โชว์ 10 ไฮไลท์ ดึงดูดคนดิจิทัลเติมความรู้ ใน Techsauce Global Summit 2019

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด เตรียมจัดงาน Techsauce Global Summit 2019 เวทีแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมและยกระดับระบบนิเวศด้านเทคโนโลยีของประเทศไทยและภูมิภาคโดยรอบ ระหว่างวันที่ 19-20 มิ.ย.2562 ซึ่งเป็นและไฮไลท์งาน Techsauce Global Summit 2019  มีดังนี้

1. Google for Startups in Asia
โดย Google for Startups ผู้นำด้านการสนับสนุน Startup ระดับโลก ร่วมกับ Techsauce ในฐานะ Tech Startup Ecosystem Builder ระดับเอเชียในการนำเนื้อหา ความรู้ และประสบการณ์ของบุคลากรจาก Google และ Startup ใน Community มาถ่ายทอดแบบ Exclusive เพื่อผู้ร่วมงาน

 2. “E-Sport” is coming
เพื่อต้อนรับอุตสาหกรรมที่กำลังมาแรงอย่าง E-Sports ด้วย Content ที่ช่วยเผยภาพ E-Sport Ecosystem ทั้ง Exhibition จากความร่วมมือกับ Infofed และ Session พิเศษจากผู้ที่อยู่ในวงการอี-สปอร์ต

3. Social Impact Session โดย UNDP
เทคโนโลยีและนวัตกรรมกำลังส่งผลกระทบมากกว่าแค่ธุรกิจทำให้ “Social Impact” เป็นหนึ่งในธีมการนำเสนอหลักของงาน Techsauce Global Summit 2019 และ United Nation Development Programme หรือ UNDP หน่วยงานสนับสนุนการพัฒนาระดับโลก จะมาร่วมจัด Session พิเศษในประเด็นต่างๆ เช่น Citizen 4.0 และประเด็นการใช้เทคโนโลยีช่วยอนุรักษ์โลกโดยเยาวชนด้วย

4. Techsauce Global Summit Pitch Championship 2019 ชิงรางวับ 1,000,000 บาท
สำหรับในปีนี้ได้เปิดรับ Startup มากถึง 30 ประเทศ และนำ 10 สุดยอด Startup มาร่วมแข่ง Pitch ให้ดูกันสดๆ บนเวที Techsauce Global Summit 2019 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวคว้ารางวัลเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท

5.  มี 12 Stage ในประเด็น Tech and Biz
เนื้อหา Tech and Biz บน 12 เวที ตลอด 2 วัน ทั้ง Main Stage สลับสับเปลี่ยนเนื้อหาไฮไลท์มากมาย พร้อม Vertical Stage เจาะลึกเชิงเทคโนโลยีและธุรกิจ กับ AI/Data, Blockchain, Fintech, HealthTech, VC Stage, Startup Stage และพบกับ Stage ใหม่อย่าง DeepTech, EnergyTech/ CleanTech, FABTech (Food, Agri, Bio), Smart City และ Entertainment Stage

6. Launching Stage  เปิดโอกาสธุรกิจให้ Startup โชว์ Product

7. Workshop จาก Expert ระดับโลก
มีการจัด Workshop ซึ่ง Speaker และ Instructure ระดับโลกจะนำความรู้มาถ่ายทอดผ่านการลงมือทำกันแบบใกล้ชิด พร้อมเนื้อหาที่หาเรียนได้ยากจากตัวจริงระดับโลก เช่น UX Design จาก Dr.Jacob Greenshpan หรือ Inbound Marketing โดย Hubspot

8. Exhibition Zone และ Country Pavilion
เป็นพื้นที่พบปะตัวแทนจาก Startup และ Corporate ชั้นนำทั้งในประเทศไทยและระดับโลก ซึ่งปีนี้นอกจาก Startup และ Corporate แล้ว ยังมีโซนพิเศษในรูปแบบ Pavillion โดย Startup Community ของประเทศออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, อินเดีย และอินโดนีเซีย

9. The Gathering of World Class Speakers
Speaker ระดับ World Class หลากหลาย  รวมถึงตัวแทนของรัฐบาลไฮเทคของประเทศอย่าง Estonia และ Taiwan ที่จะมานำเสนอเรื่องเกี่ยวกับ e-Residency, Martin Ford ผู้เขียนหนังสือ Rise of the Robots หนังสือที่ได้ริบรางวัลทั้งจาก New York Times Best Seller, Top Business Book จาก Forbes, หนังสือธุรกิจแห่งปีจาก Financial Times และ McKinsey Business , Key Person ของ Unicorn Startups ที่จะมาแชร์ประสบการณ์และเกร็ดความรู้ด้านธุรกิจ การพัฒนา Product ไปจนถึง Culture เป็นต้น

และ 10. TSGS After Party
After Party ปิดท้ายงาน ซึ่งปีนี้ยกเครื่องให้เป็นรูปแบบใหม่ มี 4 โซน 3 เวที ได้แก่ Outdoor  Zone, The House Zone, The Marquis Zone และ The Glass House Zone

โดย อรนุช เลิศสุวรรณกิจ ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอ บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด ผู้จัดงาน Techsauce Global Summit 2019 เปิดเผยว่า หลังงานประชุมตลอด 2 วันแล้วจะมี Techsauce Festival เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนาน เพลิดเพลิน และผ่อนคลาย โดยเฉพาะเวที Entertainment ปีนี้ได้รับเกียรติจาก วู้ดดี้ วุฒิธร  มิลินทจินดา พิธีกร และผู้บริหาร บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด และยอด ชินสุภัคกุล ซีอีโอและหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท วงใน มีเดีย เจ้าของเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน มาร่วมถอดสูตรความสำเร็จ และแบ่งปันความรู้ประสบการณ์ด้านดิจิทัล