ลาซาด้าปั้นอีเวนต์ “มิด-เยียร์ เฟสติวัล” ลดสูงสุด 90% พร้อมดึง “ต่อ-ธนภพ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ดึงผู้ใช้ 18-24 ปี

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เมื่อเดือนที่ผ่านมาลาซาด้าได้มีการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “Go Where Your Heart Beats – มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา” ขณะนี้บทบาทของลาซาด้าจะไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ แต่ยังยกระดับสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ ที่สามารถจะสร้างสรรค์และผลักดัน ความหวัง ความฝัน และความปรารถนาของทั้งของผู้ค้าและผู้ซื้อให้ไปสู่เป้าหมายได้ โดยอีเวนต์แรกที่เกิดขึ้นภายใต้แบรนด์แคมเปญใหม่คือ “Lazada Mid-Year Festival มหกรรมช็อปปิ้งกลางปี” เพื่อสร้างความคึกคักให้กับตลาดอีคอมเมิร์ซในช่วงกลางปี จัดเต็มส่วนลดสูงสุดถึง 90% และคูปองกว่า 2 ล้านคูปองตลอดแคมเปญ

สำหรับแคมเปญดังกล่าวจะเกิดขึ้นพร้อมกันทั้ง 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 ตลอด 24 ชั่วโมงเต็ม ผู้บริโภคจะเพลิดเพลินไปกับดีลพิเศษกว่าหลายล้านดีลจากแบรนด์และผู้ขาย และด้วยซูเปอร์ โซลูชั่นส์ (Super Solutions) ที่ลาซาด้ามีจะทำให้แบรนด์และผู้ขาย สามารถเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสมกับการนำเสนอสินค้าของตัวเองเพื่อส่งเสริมการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มสุดฮอตคนล่าสุดอย่าง “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” คู่กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ปัจจุบัน “เบลล่า-ราณี แคมเปน” เพื่อสร้างสีสันให้กับการรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 5 ปี และเพื่อดึงดูดสาวๆ นักช็อปคนรุ่นใหม่ในช่วงอายุ 18 – 24 ปีอีกด้วย

ล่าสุด ลาซาด้าจับมือกับแสนสิริ เพื่อเปิดตัวแสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall ถือเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักช็อปออนไลน์ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทอสังหาริมทรัพย์ผ่านแอปพลิเคชั่นลาซาด้าเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ได้เลือกช็อปคอนโดมีเนียมแสนสิริ พิเศษเพียง 45 ยูนิตเท่านั้น จาก 9 โครงการในยูนิตที่ดีที่สุด โดย ในช่วง Lazada Mid-Year Festival นักช็อปสามารถจองคอนโดแสนสิริเริ่มต้นเพียง 2,999 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท