‘ทรูออนไลน์’จัดหนัก อัพสปีดดั้มราคาเน็ตบ้าน 1Gbps 899 บาทต่อเดือน

ทรูออนไลน์โชว์เหนืออัพสปีดเน็ตบ้าน 1Gbps 899 บาทต่อเดือน ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม ตอบโจทย์ผู้บริโภคฮิตสตรีมมิ่ง พร้อมจัดแพคเก็จคอนเวอร์เจนซ์ เพิ่มพรีเมียร์ลีกและทรูวิชั่นส์ Gold HD


นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ตลาดอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในปีนี้ยังมีการแข่งขันที่ดุเดือด ทรูออนไลน์จึงตั้งเป้าจะมุ่งพัฒนาบริการเพื่อสร้างคุณภาพที่แตกต่างให้กับลูกค้า โดยล่าสุดได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ Gigatex Fiber Router ให้ลูกค้าบ้านใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็ว 1 Gbps ในราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาท

และยังมีแพคเก็จคอนเวอเจนซ์ ราคา 999 บาทต่อเดือน พร้อม กล่อง TrueID TV สำหรับรับชมฟุตบอลลีกดัง รวมถึงพรีเมียร์ลีก และบันเทิงระดับโลก หรือแพคเก็จ 1,999 บาทต่อเดือน ได้แพคเก็จทรูวิชั่นส์ Gold HD

“พฤติกรรมผู้บริโภคเปิดรับคอนเทนต์สตรีมมิ่ง และคอนเทนต์ความชัดสูงแบบ 4K มากขึ้น แต่ยังมีปัญหาเรื่องค่าบริการระดับ 1 Gbps ที่ยังอยู่ในราคาหลักพันบาทต่อเดือนและยังต้องซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่ม แพคเก็จนี้จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคได้แน่นอน”


โดยพร้อมใช้งานได้ทันทีในเขตเมือง ขณะที่บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงระดับ 1 Gbps จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค สามารถใช้งานได้หลากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน โดย สามารถดาวน์โหลดหนังที่มีความละเอียดระดับ HD ความยาว 2 ชั่วโมง เพียง 36 วินาที และหนัง 4K เพียง 4 นาที ดาวน์โหลดรูปภาพ จำนวน 150 รูป ภายใน 3 วินาที ดาวน์โหลดเพลง 25 เพลง ขนาด 120 MB ใช้เวลาเพียง 1 วินาที และเกมออนไลน์ 1.5 GB เพียง 12 วินาที เท่านั้น