ทีม Popular Million Project By Art Ed ม.ขอนแก่น ชนะเลิศจากการโหวต บน YouTube โครงการ True Young Producer Award 2018

รายงานข่าวจากกลุ่มทรู เปิดเผยว่า กลุ่มทรูได้จัดการประกวดภาพยนตร์เพื่อสังคมในโครงการ True Young Producer Award 2018 โดยให้โหวตผลงานผ่านทาง Youtube ของทรูมูฟ เอช ได้ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Popular Million Project by Art Ed จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น

โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ได้มอบรางวัลทุนการศึกษา 100,000 บาท จากทรูมูฟ เอช ให้กับทีม Popular Million Project By Art Ed จากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ได้แก่ น.ส.ญาสุมินทร์ เทียนคำ (กลาง) น.ส.ฐิติรัตน์ นพแก้ว (ที่ 2 จากซ้าย) และนายปริญญา แหล่แก่น (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย ผศ.เขม เคนโคก (ขวา) อาจารย์ที่ปรึกษา เจ้าของผลงาน “ผีออนไลน์” ที่ชนะคะแนนการโหวตบน YouTube ของโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม True Young Producer Award ปี 2018 หัวข้อ ‘Stop Cyberbullying หยุดทำร้ายกันบนโลกออนไลน์’

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้นำผลงานภาพยนตร์โฆษณาที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 10 ทีมของโครงการฯ มาเผยแพร่ให้รับชมออนไลน์ผ่านทาง YouTube ของทรูมูฟ เอช เพื่อนับคะแนนผู้เข้าชม ยอดแชร์ และยอดคอมเมนต์ที่สูงที่สุดตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 – 15 พฤษภาคม 2562 ซึ่งผู้สนใจสามารถติดตามชมผลงานของทีม “Popular Million Project By Art Ed” ได้ที่ https://youtu.be/eVBzBa7ukWE ดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook : True Young Producer Award