GET เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “นนท์-ธนนท์” หวังเข้าถึงกลุ่มแมส พร้อมออกแคมเปญใหม่ “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย”

GET เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “นนท์-ธนนท์” หวังเข้าถึงกลุ่มแมส พร้อมออกแคมเปญใหม่ “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” เพิ่มเมนูเอ็กซ์คลูซีฟ 4 เชฟดัง

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GET กล่าวว่า GET FOOD ก้าวขึ้นมาเป็นบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำในตลาดได้อย่างรวดเร็ว ด้วยบริการ ราคา และความหลากหลายของอาหารที่ตอบโจทย์คนกรุงเทพฯ และเพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างจึงออกแคมเปญการตลาด‘อยากกินอะไร สั่ง GET เลย’ โดยดึง “นนท์-ธนนท์” มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวแบบสนุกสนานสไตล์ซิทคอม เนื่องจากนนท์มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ GET เพราะมีความเป็นกันเอง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย โดยโฆษณาของเราจะสื่อสารผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ทั่วกรุงเทพฯ

แคมเปญโฆษณา “อยากกินอะไร สั่ง GET เลย” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามได้ทั้งทางสื่อออนไลน์ เฟซบุ๊ก ยูทูป และทวิตเตอร์ และทางสื่อออฟไลน์ ป้ายบิลบอร์ด รถไฟฟ้า และอื่นๆ ทั่วกรุงเทพฯ

นอกจากนั้น ในแคมเปญได้ออกคอลเลคชั่นอาหารสุดพิเศษ ‘Only At GET เรื่องกินต้องเก็ท’ นำเสนอเมนูพิเศษเพื่อลูกค้า GET จาก 4 เชฟชื่อดัง ทั้งเชฟต้น จากร้านบ้าน เชฟกิ๊ก จากร้านเลิศทิพย์ เชฟเปเปอร์ จากร้าน ICI และเชฟเก๊า หรือเฮียเก๊าจากร้านเจ๊โอว เริ่มสั่งได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม – 7 กันยายน 2562