เปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 10 มาพร้อม 2 ขนาด และ S pen ที่ฉลาดขึ้น ราคาเริ่มต้น 32,900 บาท

ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า กาแลคซี่ โน้ต 10 ได้พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองการใช้งานเหล่าโน้ตแฟน รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตด้านอื่นไปพร้อม ๆ กับการทำงานเพราะครั้งนี้เราได้พัฒนาความสามารถของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพและตัดต่อวิดีโอ หรือแม้แต่การเล่นเกมโปรด

ครั้งแรกกับ 2 ขนาด 

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต มาพร้อมตัวเลือก 2 ขนาด บนหน้าจอ Cinematic Infinity Display ขนาด 6.3 นิ้ว และ 6.8 นิ้ว ซึ่งถือเป็นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่กาแลคซี่ โน้ต และมาพร้อมหน้าจอ Dynamic AMOLED ให้ความสม่ำเสมอของแสงและสีแม่นยำถึง 98% และช่วยลดแสงสีฟ้าโดยไม่ลดคุณภาพของสีภาพ

เปลี่ยนลายมือเป็นข้อความ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ “Air Actions”

ผู้ใช้สามารถจดข้อความลงบนหน้าจอ และเปลี่ยนลายมือเป็นตัวอักษรได้อย่างทันทีบน Samsung Notes และสามารถแปลงไฟล์ได้หลายรูปแบบ อาทิ Microsoft Word หรือ PDF นอกจากนี้ S Pen ได้ถูกพัฒนา โดยการเพิ่มฟีเจอร์ “Air Actions” ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมฟังก์ชั่นที่ต้องการได้ผ่านการจับ S Pen เคลื่อนไหวไปในทิศทางที่ต้องการ

กล้องระดับโปรสำหรับครีเอเตอร์

ด้วยฟีเจอร์ Live Focus สามารถปรับความหน้าชัดหลังละลายของวิดีโอได้ และช่วยลดเสียงของพื้นหลังออกไป เพื่อโฟกัสกับเสียงที่ต้องการหลังจากบันทึกวิดีโอแล้ว สามารถตัดต่อและปรับแต่งวิดีโอขั้นพื้นฐานบนกาแลคซี่ โน้ต 10 ได้ทันทีด้วย Video Editor โดยสามารถใช้งานร่วมกับปากกา S Pen เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการปรับแต่ง นอกจากนี้ยังมี Adobe Rush[4]ที่มาพร้อมชุดเครื่องมือตัดต่อวิดีโอระดับมือโปร และมีโหมดถ่ายภาพกลางคืน หรือ Night Mode พร้อมใช้งานบนกล้องหน้า เพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบได้ทุกที่ทุกสถานการณ์

บันทึกวิดีโอหน้าจอสำหรับเกมเมอร์

ด้วยฟีเจอร์ Screen Recorder ที่ช่วยบันทึกภาพที่อยู่บนหน้าจออย่างง่ายดาย และมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบายความร้อน Vapor Chamber Cooling System และด้วยนวัตกรรม AI ใน Game Booster ทำให้สามารถเพิ่มและลดการใช้พลังงานในแต่ละเกมได้

Super Fast Charging ด้วยการชาร์จเพียง 30 นาที กาแลคซี่ โน้ต 10 พลัส สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

มี 3 ราคาให้เลือก

Samsung Galaxy Note 10 รุ่นความจุ 256GB ราคา 32,900 บาท (มี 3 สีให้เลือกได้แก่  สีไล่เฉด Aura Glow, Aura Black และ Aura Pink)

Samsung Galaxy Note 10+ รุ่นความจุ 256GB ราคา 37,900 บาท (มี 3 สีให้เลือกได้แก่  สีไล่เฉด Aura Glow, Aura Black และ Aura White)

Samsung Galaxy Note 10+ รุ่นความจุ 512GB ราคา 40,900 บาท (มี 3 สีให้เลือกได้แก่  สีไล่เฉด Aura Glow, Aura Black และ Aura White)

สำหรับ Samsung Galaxy Note 10 เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 8 – 23 สิงหาคม สำหรับผู้ที่สั่งจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย จะได้รับสิทธิซื้อเครื่องในราคาพิเศษที่ 15,900 บาท พร้อมรับประกันจอแตกนาน 1 ปี และหากสั่งจองผ่าร Samsung Brand Shop จะได้รับสิทธิพิเศษในการอัปเกรด Galaxy Note 10+ รุ่นความจุ 256GB เป็น 512GB ฟรี หรือหากจอง Galaxy Note 10 จะได้รับฟรี Galaxy Buds มูลค่า 4,990 บาท