Kerry โชว์ยอดส่งพัสดุทะลุ 2 ล้านชิ้นต่อวัน ครึ่งปีแรกเพิ่มจุดบริการอีกเท่าตัว พร้อมลงทุนต่อรับการเติบโต

“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” จัดหนัก 6 เดือนปูพรมขยายจุดบริการอีกเท่าตัว สยายปีกทั่วประเทศหมื่นแห่ง พร้อมโชว์ยอดส่งพัสดุ 2 ล้านชิ้นต่อวัน  เดินหน้าลงทุนต่อรับการเติบโต

นายอเล็กซ์ อึ้ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า 6 เดือนแรกของปีนี้ได้ขยายจุดให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว ทำให้ล่าสุดมีจุดให้บริการกว่า 10,000 จุด รวมถึงศูนย์กระจายพัสดุกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ ทั้งยังมีพนักงานกว่า 22,000 คน และพาหนะขนส่งกว่า 20,000 คัน

“เราจะยังมุ่งขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง และสรรหาบุคคลากรที่มีศักยภาพเพื่อรักษามาตรฐานและคุณภาพการให้บริการที่ดีที่สุดในประเทศ ภายใต้มาตรฐาน “ส่งไว ส่งชัวร์ ทั่วไทย” ตลอดจนการวางแผนระยะยาวในปี 2064 –  2565 ไม่เพียงแต่เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ยังรวมไปถึงการรองรับการเติบโตของธุรกิจในรูปแบบอื่นอีกด้วยเพราะตระหนักดีว่า เราต้องพัฒนากันต่อไปอีกมาก”

ทั้งยังมุ่งในการสร้างนวัตกรรมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการนำร่องบริการจัดส่งพัสดุด่วนภายในวันเดียวกัน หรือ Bangkok Sameday รับเช้าส่งเย็นภายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นรายแรก และล่าสุดกับบริการรับชำระเงินปลายทาง (COD) ด้วยระบบพร้อมเพย์ ที่บริการให้ถึงที่