“AIS” จัดเต็มย้ำภาพผู้นำ “ดิจิทัลไลฟ์” แจกโบนัสพิเศษพนักงาน-ลูกค้า

“เอไอเอส” ฉลองครบ 29 ปี พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 พร้อมจัดงาน “AIS Family” ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ พร้อมจัดเต็มโชว์จากพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 12 ราย ได้แก่ เจมส์ จิรายุ, เป๊ก ผลิตโชค, ทอม อิศรา, เต้ย จรินทร์พร, แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, พุฒ พุฒิชัย, วี วิโอเลต, เวียร์ ศุกลวัฒน์, เบลล่า ราณี, แบมแบม กันต์พิมุกต์, ลิซ่า ลลิษา คืนกำไรให้ลูกค้า

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอไอเอสให้บริการในประเทศไทย 29 ปีเต็ม พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 อย่างแข็งแรง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเอไอเอสได้ลงทุนไปแล้วกว่า 1 ล้านล้านบาท เพื่อวางรากฐานโครงข่ายโทรคมนาคมที่ดีเพื่อประเทศไทย และพร้อมให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าเอไอเอสว่าจะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมาให้บริการลูกค้า เช่น เทคโนโลยี 5G

“เรามาถึงจุดนี้ได้ เพราะเราแคร์ลูกค้าของเรา สิ่งที่เราจะให้คำสัญญากับลูกค้าคือ ไม่ว่าโลกนี้มีเทคโนโลยีอะไรจะนำมาให้ลูกค้าแน่นอน ต่อไปจะมีเทคโนโลยี 5G เราจะนำบริการมาให้ลูกค้า ไม่ตกเทรนด์แน่นอน”

พร้อมกันนี้ เอไอเอสได้ประกาศพันธกิจในการรักษาสิ่งแวดล้อม (Mission Green 2020) อาทิ การใช้พลังงานทางเลือก มีการนำพัสดุที่ดีต่อธรรมมาชาติมาใช้งานมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำโครงการ e-waste โดยจะมีจุดดร็อปขยะอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อไปทำลายอย่างถูกวิธี โดยตั้งเป้าลดมลพิษของคาร์บอน 1 ล้าน KgCo2e และจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ 1 แสนชิ้น ในปี 2020

“เราจะโฟกัสที่สิ่งแวดล้อม แม้ต้นทุนจะสูงกว่าเดิม ซึ่งเรามองว่าต้นทุนของโลกนั้นเป็นต้นทุนที่มีค่ามากกว่า”

เนื่องในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 30 เอไอเอส เตรียมมอบพอยท์ให้กับลูกค้าเอไอเอสทั้ง 42 ล้านเลขหมาย โดยผู้ที่มีอายุการใช้งานน้อยกว่า 10 ปี จะได้ 30 พอยท์ อายุใช้งานเกิน 10 ปี ได้ 60 พอยท์ และใช้งานเกิน 20 ปีขึ้นได้ 90 พอยท์ สำหรับใช้แลกของรางวัลพิเศษจากพาร์ทเนอร์กว่า 1,918 ราย รวมกว่า 27,155 สาขาทั่วไทย นอกจากนี้จะมีรางวัลพิเศษที่เปลี่ยนไปแต่ละวันตลอดเดือนตุลาคมนี้ โดยสามารถใช้คะแนนแลกเพียงแต้มเดียว โดยลูกค้าสามารถกด *550*830# เพื่อรับพอยท์ตามอายุการใช้งาน

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเช้า เอไอเอสได้ประกาศให้โบนัสพิเศษให้พนักงานทั้งบริษัท จำนวนกว่า 12,000 คน เพิ่มอีก 1 เดือน (ไม่เกิน 30,000 บาท) อีกด้วย