ลุยทริปโกอินเตอร์ “แชทแชะแชร์”ให้สุขใจเลือก “ซิม” ค่ายมือถือไหนดี?

โค้งท้ายปี ฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวเริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมกับการเปิดสารพัดโปรโมชั่นของเหล่าค่ายมือถือ รองรับการนำไปใช้งานในต่างประเทศ

ล่าสุด “ทรูมูฟ เอช” เอาใจคนชอบเที่ยวแถบเอเชีย จัดหนัก ทั้งส่วนลด และโทรฟรีครั้งแรก สำหรับลูกค้าที่ซื้อ “Travel SIM” ใน  3 ประเทศสุดฮิต ได้แก่ Travel SIM Japan, Travel SIM South Korea, Travel SIM Singapore

โดยต่อแรกลดราคาจาก 399 บาท เหลือ 349 บาท  ต่อที่ 2  ให้โทรหากันฟรี 30 นาที ในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสิงคโปร์ไปยังเบอร์ที่โรมมิ่ง และโทรกลับประเทศไทย  และต่อที่ 3 คือ ให้โมบายอินเทอร์เน็ตสำหรับใช้งานในไทยฟรี 500 MB นาน 10 วัน

แถมต่อที่ 4 ให้ลูกค้า Travel SIM รับส่วนลด 80 บาท เมื่อใช้บริการ Grab Car Plus Grab Car Premium Grab SUV  และ Grab CarLuxeเดินทางไป-กลับสนามบินหลักทั่วประเทศไทย  เพียงใช้เบอร์ Travel SIM กด *868*1003# โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่ 16 กันยายน -31 ธันวาคม 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemoveh.in.th/travelsim หรือ แอปพลิเคชั่น TrueMove H Roaming

โดย หาซื้อ Travel SIM โปรจัดหนักนี้ ได้ที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาสนามบินตั้งแต่ 26 กันยายน -31 ธันวาคม 2562

ฟาก “ดีแทค” ก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัวแพ็กเกจ “dtac Go” ให้ลูกค้าที่ใช้งานแบบรายเดือนใช้โมบายอินเทอร์เน็ตทั้งในไทยและต่างประเทศได้ในแพ็กเกจเดียวกัน โดยที่ไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ไม่ต้องเปลี่ยนซิม ใช้ไม่หมดทบยอดไปใช้เดือนหน้าได้ รวมถึงแพ็กเกจเสริม “GO Travel” สำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างแดน สำหรับลูกค้าปัจจุบันทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน

โดย “dtac GO” เริ่มต้นที่ราคา 499 บาท ได้อินเทอร์เน็ต 10GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที และได้รับอินเทอร์เน็ตสำหรับใช้งานต่างประเทศอีก 5GB ใช้งานได้ใน 4 ประเทศ ได้แก่ ลาว, พม่า, กัมพูชา และมาเลเซีย (เฉพาะแพ็กเกจราคา 699 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการเป็นสมาชิก Silver Member เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากดีแทค)

ส่วนแพ็กเกจเสริม “GO Travel” สำหรับลูกค้าดีแทคทั้งรายเดือนและเติมเงิน เริ่มต้นที่ 99 บาท สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 2 GB ใน 4 ประเทศ พม่า, ลาว, กัมพูชา และมาเลเซีย ได้นาน 7 วัน แต่ถ้าราคา 399 บาท จะใช้งานได้ใน 24 ประเทศ ในทวีปเอเชีย, ออสเตรเลีย และอเมริกา ใช้ได้นาน 10 วัน และราคา 899 บาท สามารถใช้ได้ 72 ประเทศ ทุกทวีปทั่วโลก ได้นาน 15 วัน โดยสองแพ็กเกจหากสมัครก่อนสิ้นปีจะได้รับอินเทอร์เน็ตเพิ่มอีก 1 GB

ส่วนพี่ใหญ่ในวงการอย่าง AIS นอกจากจะมี “SIM2Fly” ที่บุกเบิกตลาดมานาน  ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ราคา 399 บาทสำหรับใช้งานในเอเชียและออสเตรเลีย ได้เน็ต 6GB ใช้งานได้ 10 วัน 899 บาท ทุกทวีปทั่วโลก ใช้เน็ต 6GB ได้นาน 15 วันแล้ว

ยังมี แพ็กเกจ “SIM2Fly แบบรายปี” เอาใจคนเดินทางบ่อย ให้เล่นเน็ตเต็มสปีด 15 GB ใช้ได้นานถึง 1 ปี ในราคาสุดคุ้มเพียง 2,799 บาท ใช้ได้ครอบคลุมมากที่สุดกว่า 70 ประเทศทุกทวีปทั่วโลก ในแต่ละทริป หากใช้เน็ตไม่ทบไปใช้ทริปต่อไปได้  แก้ปัญหาลูกค้าที่ต้องเหลือเน็ตทิ้งไปโดยเปล่าประโยชน์ หรือลืมเติมเงินจนซิมหมดอายุการใช้งาน พอจะเดินทางอีกทีก็ต้องซื้อซิมใหม่อีก

แถมยังมีแพ็กเสริมสำหรับคนที่ใช้งานเน็ตหนักหน่วง ให้ซื้อเพิ่มได้  เริ่มต้นที่ 299 บาท เล่นเน็ต Non-Stop เต็มสปีด 4GB นาน 8 วัน ใช้ได้ใน 18 ประเทศโซนเอเชียและออสเตรเลีย

นอกจากนั้นยังมีสิทธิประโยชน์เพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้า ทั้งส่วนลดสำหรับซื้อประกันการเดินทางและซื้อสินค้าที่ King Power

ก่อนหยุดยาวโค้งท้ายปี ลองค้นหาความคุ้มค่าเพื่อให้โกอินเตอร์ได้สุขใจมีเน็ตให้แชะแชร์ได้ตลอดทริปโดยไม่ต้องกระเป๋าฉีกได้เลย