โซเชียลแล็บ ร่วม สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย จัดงาน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 พร้อมแสดงนวัตกรรมสุดล้ำในงาน

บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย องค์กรภาครัฐ และเอกชน จัดงาน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 ภายใต้แนวคิด The future is now พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี นวัตกรรม เหล่าแกดเจ็ต และซอฟต์แวร์ล่าสุดมาให้สัมผัสในงาน บนพื้นที่กว่า 4,400 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

“ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากงานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภค หรือ Consumer Electronics Show (CES) ในสหรัฐอเมริกา ที่มีจุดเด่นคือการประชันความล้ำยุคด้านนวัตกรรมขององค์กรในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจจากทั่วประเทศเข้าชมงานมากกว่า 10,000 คน

สำหรับงาน OIIO แบ่งพื้นที่เป็น 6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ ประกอบด้วยโซน 1. 5G Innovation 2. Smart Cities 3. Food & Wellness TECH 4. Lifestyle 5. Education Tech และ 6. Top Thai Tech และมีเวทีเสวนาเพื่อเจาะประเด็นที่เกี่ยวกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความแตกต่างกัน กับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่ใส่นวัตกรรมแล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมีทักษะ

งานนี้เข้าชมฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OIIOTechland