แอดไวซ์ เดินหน้าอี-สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง จัด “Advice E-Sports 2019 Episode 2” หวังดันนักแข่งสู่เวทีระดับประเทศ

แอดไวซ์ จัดการแข่งขัน Advice E-Sports 2019 Episode 2 ใน 18 มหาวิทยาลัยชั้นทั่วประเทศ พร้อมดึง แทค ภรัญยูและดีเจพล่ากุ้งเติมความสนุก หวังปูฐานนักแข่งก้าวสู่เวทีการแข่งขันระดับประเทศ พร้อมเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนโครงการนี้เต็มที่และต่อเนื่อง ภายใต้สโลแกน “แอดไวซ์อยากให้คนไทยเข้าใจกีฬาอี-สปอร์ต”

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า แอดไวซ์ เล็งเห็นความสำคัญและเดินหน้าสนับสนุนโดยใช้กลยุทธ์ อี-สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ขับเคลื่อนการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมผ่านการจัดโร้ดโชว์อี-สปอร์ต รวมทั้งหมด 35 แมตใน 18 มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ อาทิเช่น ม.นเรศวร ม.ราชภัฎกำแพงเพชร ม.เชียงใหม่ ม.ราชภัฏอุดร ม.ขอนแก่น ม.มหาสารคาม ม.อุบลราชธานี ม.ราชภัฏภูเก็ต ม.ราชภัฏรำไพพรรณี ม.ราชภัฏราชนครินทร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ม.ราชภัฏ-นครปฐม ม.รังสิต ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ และม.กรุงเทพ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้เปิดเวทีสำหรับการเฟ้นหานักพากย์เกมหรือ Caster Contest ซึ่งเป็นการเปิดประตูสู่การเป็นนักพากย์เกมมืออาชีพได้รับการตอบรับจากน้องๆ นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมทุกสนาม รวมทั้ง E-Sports Tournament ซึ่งมีแข่งเกม PUBG และการแข่งตีป้อม ROV พร้อมด้วย Modder Station สถานีความรู้เกี่ยวกับการโมดิฟายเคสคอมพิวเตอร์ และการติดตั้งชุดน้ำระบายความร้อน และยังเปิดพื้นที่ในการจุดประกายและเสริมเทคนิคการ Modify ขั้นเทพ กับ นนท์ – เชาว์ 2 Modder ดีกรีระดับโลก คู่หูพิธีกร Advice D.I.Y

“สำหรับการจัดการแข่งขัน E-Sports Tournament ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 เพื่อยกระดับด้านการแข่งขัน อี-สปอร์ต ในระดับมหาวิทยาลัยนับเป็นการวางรากฐานก้าวสู่เวทีแข่งขันระดับประเทศ ที่ผ่านมาทางแอดไวซ์ให้การส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการแข่ง อี-สปอร์ตอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำและศูนย์อุปกรณ์ไอทีโดยเฉพาะตลาดอุปกรณ์เกมมิ่งและคอมพิวเตอร์ระดับ Hi-End ซึ่งจากกระแสอี-สปอร์ต ส่งผลให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกสาขาหัวเมืองหลักๆ นอกจากนี้อี-สปอร์ต ยังส่งเสริมให้เกิดการสร้างรายได้จากอาชีพใหม่ อาทิเช่น เกมเมอร์ นักพัฒนาเกม นักพากย์หรือแคสเตอร์ รวมทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เด็กเยาวชน นักเรียน นักศึกษาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เนื่องจากการแข่งขันอี-สปอร์ตได้บรรจุในซีเกมส์ โดยแอดไวซ์ ยินดีที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในการสนับสนุนการแข่งขันอี-สปอร์ต และจะให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง”


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ที่ www.advice.co.th และ Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub และ Call Center : 1602”