มหกรรมดึงกำลังซื้อ Lazada อัด “บันเทิง” ไม่อั้น

วนมาถึงอีกครั้งสำหรับมหกรรมลดกระหน่ำเอาใจนักช็อปออนไลน์อย่าง “11.11” เจ้าใหญ่อย่าง “ลาซาด้า” ยังเดินหน้าใช้กลยุทธ์ “Shoppertainment” มาเชื่อมแบรนด์กับผู้บริโภค

“แจ็ค จาง” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา “11.11” ในไทย สร้างสถิติ 240,000 กว่าคำสั่งซื้อใน 1 ชั่วโมงแรก และรวมทั้งแคมเปญมียอดคำสั่งซื้อเพิ่มขึ้นถึง 287% เมื่อเทียบกับปี 2560

โดยสินค้ายอดนิยมคือ 1.อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และโทรศัพท์มือถือ สุขภาพและความงาม หมวดแม่และเด็ก

“ภารดี สินธวณรงค์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า กล่าวเสริมว่า กลยุทธ์ Shoppertainment ในปีนี้ ได้เพิ่มเกมใหม่ คือ LazCity Wonderland เกมสร้างเมืองเสมือนจริง และ LazMoji-Go เกมทำหน้าเลียบแบบอีโมจิ ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเพื่อรับคูปองส่วนลด พร้อมนำเพลงประกอบซีรีส์ สุดฮิตอย่าง “รักติดไซเรน” มาทำเนื้อร้องใหม่ “ลาซาด้า-ช้อปติดไซเรน” ใช้เป็นเพลงหลักของแคมเปญ Lazada 11.11

คู่กับดีลเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงจัดคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ สู่วันที่ 11 พ.ย. “Lazada 11.11 Super Show”

“ตั้งเป้า 11.11 ปีนี้ ยอดคำสั่งซื้อจะโตมากกว่า 100% และยิ่งเศรษฐกิจชะลอตัว คนยิ่งซื้อของออนไลน์มากขึ้น”

ขณะที่ลาซาด้ามีจุดแข็งทั้งระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแรงและใหญ่ที่สุดในภูมิภาค มีระบบเพย์เมนต์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ Lazada Wallet ที่มียอดใช้งานเพิ่ม 189% ไปจนถึงเก็บเงินปลายทาง ทั้งยังนำนวัตกรรมมาพัฒนาบริการใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุด คือ “Collection Point” ที่จับมือกับ The Mall Group และ Tesco Lotus Express ให้เป็นจุดรับสินค้าที่สั่งซื้อจากลาซาด้าได้