โฉมใหม่ “พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน” เนรมิตชั้น4 รุกตลาดไอทีหวังขึ้นเบอร์ 1 ย่านนนทบุรี

รีโนเวทอีกครั้ง “พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน” จับมือแบรนด์-ผู้ค้าไอที เนรมิตชั้น 4 จัดครบทั้งสมาร์ทโฟนโมบายแก็ดเจ็ต หวังขึ้นเบอร์ 1 ไอทีเซ็นเตอร์ย่านนนทบุรี

นางสาวเอกกฤตา แก้วพูลศรี ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ภายใต้กลุ่ม แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น  เปิดเผยว่า ตั้งแต่เดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ได้เริ่มเปิดให้บริการพื้นที่ชั้น 4 ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน โฉมใหม่ที่ได้ร่วมกับค่ายมือถือและกลุ่มสินค้าไอทีชั้นนำกว่า 100 ราย อาทิ SAMSUNG, HUAWAI, Vivo, OPPO, JIB, IT CITY, Advice, BaNANA ร่วมปรับพื้นที่ชั้น 4 รวมพื้นที่กว่า 4,500 ตารางเมตร ให้กลายเป็น โมบายแอนด์ไอทีโซน (Mobile & IT Zone) ศูนย์รวมสินค้าที่ครบครัน พร้อมมีพื้นที่โชว์เคส New Concept Store ที่นำสินค้า New Arrival Item เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าจากประสบการณ์จริง

“ปรับพื้นที่ครั้งใหญ่เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าคอไอทีและกลุ่มลูกค้าที่สนใจนวัตกรรมใหม่ๆ  ซึ่งหลังจากเปิดตัวสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้กว่า 10% ซึ่งแม้การซื้อขายออนไลน์จะได้รับความนิยมแต่ ในกรณีสินค้าที่มีมูลค่าสูง ลูกค้ายิ่งต้องการเดินทางมาซื้อด้วยตนเอง เพราะสามารถเปรียบเทียบรูปลักษณ์ ราคา ระบบการทำงาน และได้สัมผัสสินค้าจริง ซึ่งพื้นที่โซนใหม่บริเวณชั้น 4 นี้ ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดแบ่งโซนสินค้าให้เป็นหมวดหมู่ชัดเจนและครบครันที่สุดในย่าน จ.นนทบุรี เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการ”

ขณะที่กำลังซื้อของผู้บริโภคในย่านนนทบุรีถือเป็นจังหวัดที่มีจำนวนประชากรหนาแน่นที่สุดเป็นอันดับที่ 2 รองจากกรุงเทพมหานคร  มีมหาวิทยาลัย โรงเรียน หมู่บ้าน คอนโดมิเนียม หน่วยงานราชการ รายล้อมอยู่เป็นจำนวนมาก  และในย่าน จ.นนทบุรี มีศูนย์การค้าฯ อยู่ในแหล่งชุมชนอยู่หลายแห่ง ศูนย์การค้าแต่ละแห่งได้มีการปรับตัวกันไป

“การปรับตัวของ ศูนย์การค้าฯ ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญหลังจากการขยายพื้นที่และระยะเวลาตลาดนัดติดแอร์บริเวณชั้น 8 เป็นศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตลอดจนตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านตลาดพระเครื่องและวัตถุมงคลที่ใหญ่ที่สุดในไทย ส่งผลให้ศูนย์การค้าฯ สามารถเพิ่มปริมาณและความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างมาก”