“IT CITY” ควบรวม “CSC” เสริมแกร่ง รุกตลาดไอที ประเดิมปล่อยแคมเปญ “MAX Protection” ประกันสินค้าสองปี

นายโสภณ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าว่า ไอที ซิตี้ จับมือกับ ซีเอสซี ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในตลาดสมาร์ทดีไวซ์มาอย่างยาวนาน ทำให้บริษัทฯ สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจ ทั้งในด้านการเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น เนื่องจากมีสาขารวมกันกว่า 280 แห่งทั่วประเทศ

“ในวันนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญทางการตลาด ‘MAX Protection ประกันสองปีที่ดีกว่า’ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและตอบแทนลูกค้า โดยแคมเปญของบริษัทฯ ถือได้ว่าเป็นการรับประกันตัวเครื่องสมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดของตลาดในขณะนี้ เนื่องจากมีเงื่อนไขไม่ยุ่งยาก รวดเร็วทันใจ ติดตามสถานการณ์ซ่อมได้โดยผ่านช่องทางต่างๆ ง่ายต่อการเข้ารับบริการเนื่องจากมีสาขาทั่วประเทศ เริ่มจากประกันตัวเครื่อง 2 ปี ในปีแรกหากเครื่องเสียหรือมีปัญหาสามารถติดต่อศูนย์บริการได้ และในปีที่ 2 ทางบริษัทฯ ยังมีเครื่องให้ลูกค้ายืมใช้ระหว่างการซ่อม นอกจากนี้ หากลูกค้าสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วันในกรณีเครื่องมีปัญหา รวมถึงมีรับการประกันจอแตก 1 ปี ซึ่งนานที่สุดในตลาดขณะนี้”

ด้านนายพิชัย  นีรนาทโกมล รองประธานคณะบริหาร บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือกับไอที ซิตี้ ทำให้ซีเอสซีมีเงินทุนเพิ่มในการขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ สามารถขยายสาขาเพิ่มขึ้นจาก 150 สาขา เป็น 200 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ ทั้งยังมีความคล่องตัวมากขึ้นในการปรับเปลี่ยนธุรกิจให้ทันตามกระแสการเปลี่ยน แปลงของเทคโนโลยีในปัจจุบัน”

ทั้งนี้ แคมเปญ ‘MAX Protection ประกันสองปีที่ดีกว่า’ เป็นแค่การเริ่มต้นของทั้งสองบริษัทในการสร้างสีสันให้กับวงการ ซึ่งหลังจากนี้กลุ่มบริษัทฯ จะมีแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นออกมาอย่างต่อเนื่อง