JAS ผนึก DTAC ให้บริการลูกค้าโครงข่าย Fixed Broadband

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS แจ้งกรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2562 บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) (TTTBB) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง “Business Cooperation Framework” (MOU) กับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด (ดีแทค) เพื่อร่วมเป็น Strategic Partner ให้บริการลูกค้าบนโครงข่าย Fixed Broadband ของ TTTBB และโทรศัพท์มือถือของดีแทคให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีขีดจำกัด

การร่วมมือดังกล่าวจะเป็นการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งเป็นจุดแข็งที่แต่ละฝ่ายมีอยู่ร่วมกันเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำธุรกิจต่อไปในอนาคต โดยจะเป็นการทำโปรโมชั่นร่วมกันทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือ WiFi บริการ OTT และ Content ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกที่มากขึ้นจากการใช้บริการผ่านช่องการให้บริการจากทั้งสอง บริษัท

อนึ่งการร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ๆ ช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทในอนาคต ทั้งยังเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายบริการที่ร่วมมือกันไปยังฐานลูกค้าใหม่อีกด้วย