ออเนอร์ลุยไทยต่อเนื่อง เปิดตัว HONOR 9X ผนึกลาซาด้าจัดแคมเปญ 12.12 รุกตลาดส่งท้ายปี

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า หลังจาก “ออเนอร์”  แบรนด์สมาร์ทโฟนในเครือหัวเว่ย ได้เปิดตัว สมาร์ทโฟน HONOR 8X  ไปในเดือนตุลาคม ปี 2561 ล่าสุดได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “HONOR 9X” จากตระกูล X-series ที่ยังคงเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในราคาคุ้มค่า

“ไซม่อน ซู” ผู้จัดการ ออเนอร์ ประจำประเทศไทยและเวียดนาม กล่าวว่า HONOR 9X เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่นในประเทศไทย โดยเฉพาะในเจนเนอเรชั่น Z ซึ่งเป็นเจนเนอเรชั่นที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี ซึ่งตรงกับความมุ่งมั่นของออเนอร์ที่ต้องการจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ จึงมั่นใจว่า ว่า HONOR 9X  จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย

สำหรับสมาร์ทโฟน HONOR 9X มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดของกล้องหลักอยู่ที่ 48 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด f/1.8 มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่มีฟีเจอร์ AIS Super Night 120 Super Wide Angle และกล้องเซลฟี่เป็นแบบป็อปอัพ ในส่วนของหน้าจอมีขนาดใหญ่ ไร้รอยบาก แบบ Full Display ขนาด 6.59 นิ้ว ซึ่งหน้าจอของ HONOR 9X ถือเป็นหนึ่งในหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ที่สุดของสมาร์ทโฟนออเนอร์ นอกจากนี้ มาพร้อมกับ RAM 6 GB และ ROM 128 GB ส่วนแบตเตอรี่นั้น ความจุอยู่ที่ 4,000 mAh

โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำเงินเข้ม (Sapphire blue), น้ำเงินเข้ม และสีดำ (Midnight black) วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

ทั้งยังได้จับมือกับ “ลาซาด้า” อีคอมเมิร์ซรายใหญ่ในไทย กับแคมเปญลาซาด้า 12.12  ที่กำลังเริ่มขึ้น โดย “แจ็ค จาง” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ลาซาด้า และ ออเนอร์ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมโปรโมชั่นมาหลายครั้ง และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยในแคมเปญลาซาด้า 11.11 ที่ผ่านมา HONOR Band 5 สมาร์ทแบนด์ สายรัดข้อมืออัจฉริยะของออเนอร์ สามารถสร้างยอดขายทุบสถิติเป็นผลิตภัณฑ์ ประเภท Wearable ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มลาซาด้า

ส่วนในแคมเปญ 12.12 ส่งท้ายปี จะมี มีโปรโมชั่น Flash Sale สำหรับ HONOR 9X จากราคาปกติ 7,990 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท ในช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง ของวันที่ 12 ธันวาคม นี้ นอกจากนั้นยังมีสินค้าอื่น ที่ร่วมรายการอาทิ  HONOR Watch Magic และ HONOR BAND 5