เอไอเอส คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด “โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว” ลูกค้า AIS PLAY ดูฟรีทุกช่องทาง

เป็นอีกหนึ่งมหกรรมกีฬาที่มีนักกีฬาทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขัน นั่นคือ “โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว ปี 2020” (Winter Youth Olympic Games Lausanne 2020) ระหว่างวันที่ 9 – 22 มกราคม 2563 จากเมืองโลซาน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

และมีนักกีฬาเยาวชนจาก 205 ประเทศ โดยทีมเยาวชนจากประเทศไทยได้เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันเป็นปีแรก ใน 16 ชนิดกีฬา อาทิ ฮอกกี้น้ำแข็ง สกี สโนว์บอร์ด และสเก็ตน้ำแข็ง

“เอไอเอส” ผู้ให้บริการ AIS PLAY ย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1  ด้วยการคว้าสิทธิ์ Official Broadcaster บนโมบาย-เพย์ ไอพีทีวี-อินเทอร์เน็ต รายเดียวในไทย  โดยจะจัดถ่ายทอดสดและย้อนหลังมหกรรมกีฬาระดับโลก “โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว ปี 2020  ตลอดการแข่งขัน พร้อมรวบรวมไฮไลท์การแข่งขัน มาให้คนไทยได้เลือกชมและร่วมส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาเยาวชนไทยคว้าชัยในศึกการแข่งขันโอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว ปี 2020 ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th/portal/ โดยคลิกที่แบนเนอร์ โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว ปี 2020  เริ่มถ่ายทอดสดพิธีเปิดได้ในคืนวันที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 02.00 น. (วันที่ 10)

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสและเครือข่ายอื่นๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS PLAY ได้ฟรี ผ่านทาง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store และสามารถติดตามตารางการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับโลก “โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว โลซาน 2020” ได้ที่แอปพลิเคชัน AIS PLAY และ Facebook Fanpage :  AIS PLAY