CMO ดีแทค ย้ำ ปรัชญา never stop จะยังคงอยู่  “จะไม่หยุดให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า”

การเปิดตัวแคมเปญใหม่ของ “ดีแทค รีวอร์ด”  เป็นการเปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งแรกถัดจากวันที่ “ดีแทค” ประกาศมติที่ประชุมบอร์ด รับทราบการลาออกอย่างกะทันหัน ของ “อเล็กซานดรา ไรช์” จากการเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่ 1 ก.พ. 2563 และแต่งตั้ง  “ชารัด เมห์โรทรา”  ซีอีโอจาก เทเลนอร์ เมียนมา ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทน

จึงเลี่ยงไม่ได้ที่ “ฮาว ริเร็น”  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (CMO) บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)  จะต้องตอบคำถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

เมื่อถูกถามว่า การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ครั้งนี้จะกระทบกับความเชื่อมั่นของลูกค้าหรือไม่

CMO ดีแทค กล่าวว่า  เราให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าว่า เราจะไม่หยุดพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราให้คำมั่นว่า เราจะเอาลูกค้าเป็นที่ตั้งในการให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะไม่เปลี่ยนจุดยืนนี้ ถือเป็นกลยุทธ์ระยะยาว ถึงได้เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญของ “ ดีแทค รีวอร์ด” ตามแผนเหมือนเดิมทุกอย่าง  เพราะเราไม่หยุดที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

และเมื่อถูกถามว่า เหตุการณ์นี้สะท้อนความไม่แน่นอนในองค์กรหรือไม่

CMO ตอบว่า เขาไม่ได้มองว่า มันคือความไม่แน่นอน แต่มันคือการเปลี่ยนแปลง  สำหรับการสิ้นสุดเทอมการทำงานของซีอีโอ ““อเล็กซานดรา ไรช์” ก็คงต้องเป็นไปตามนั้น เราต้องขับเคลื่อนต่อไป ซึ่งก็มีซีอีโอใหม่อย่าง“ชารัด เมห์โรทรา” มาแตะมือเปลี่ยนผ่านกันในทันที

…เพียงแต่ปรัชญา never stop ยังคงอยู่…

 

สำหรับแคมเปญล่าสุดของ “ดีแทค รีวอร์ด” ได้ยกระดับพรีเมียมเซ็กเม้นท์ใหม่ Platinum Blue Member เพื่อมอบประสบการณ์ที่ “เหนือกว่า” แก่ลูกค้าดีแทคที่ใช้บริการมาเป็นระยะเวลานาน โดยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าคือ รับบริการล้างรถฟรีที่มาพร้อมที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมด้วยส่วนลดค่าเครื่องและอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือสูงสุด 20% รับบริการรวดเร็วก่อนใคร ณ ศูนย์บริการดีแทคและ call center และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ (Roadside Assistance) เพียงกด *1806 พร้อมรับฟรีเครื่องดืมจากแบรนด์ชั้นนำ เดือนละครั้ง

พร้อมกันนี้ ตลอดปี 2563 ดีแทค รีวอร์ด ยังได้จัดแคมเปญ ตามใจปากทุกวันศุกร์” ฟินทั้งกินทั้งดื่ม จัดเต็มทุกวันศุกร์ แจกฟรีเครื่องดื่ม ไอศครีม ขนม แบรนด์ยอดนิยมที่ลูกค้าชื่นชอบ เริ่มครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้

 

คลิกอ่านข่าวเพิ่มเติม >>> ดีแทค เปลี่ยนแม่ทัพกลางศึก 5G ตั้งซีอีโอใหม่มีผล 1 ก.พ. 63

ซิคเว่’ ควงซีอีโอใหม่เรียกประชุมพนักงานดีแทค เช้านี้

 ซิคเว่ การันตี ดีแทค ลงทุน5G พูดจริงทำจริง