“อาร์ทีบี”ผนึก .life เปิดตัวหูฟังไร้สาย Jabra 3 รุ่นใหม่รับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค

อาร์ทีบี เทคโนโลยี  จับมือ “ดอทไลฟ์” วางจำหน่ายหูฟังไร้สาย “จาบร้า” ซีรีย์อีลีท พร้อมเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์ หวังดันยอดขายเติบโต

นายบรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า  ภาพรวมของตลาดหูฟังยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะ หูฟังไร้สาย (True Wireless)  ปีนี้ อาร์ทีบีใช้กลยุทธ์เชิงรุกด้วยการร่วมกับแบรนด์จาบร้าและแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ควบคู่ไปกับการเน้นทำตลาดออนไลน์มากขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ด้วย

“จาบร้า ยังคงเป็นแบรนด์หูฟังอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจและเลือกซื้อ เนื่องจากหูฟังของจาบร้านั้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน”

โดยครั้งนี้เปิดตัวซีรีย์อีลีท 3 รุ่น ได้แก่   Jabra Elite 75t หูฟังไร้สายแบบ True Wireless เจนเนอเรชั่นที่ 4 พัฒนาต่อยอดมาจากความสำเร็จของหูฟังรุ่น Jabra Elite 65t เน้นเรื่องคุณภาพเสียงที่ชัดเจนขึ้น และแบตเตอรี่ที่ยาวนานมากขึ้น รวมไปลดขนาดให้เล็กลงถึง 20 เปอร์เซ็นต์ วางจำหน่ายในราคา 6,290 บาท

Jabra Elite Active 75t หูฟังไร้สายแบบ True Wireless สำหรับผู้ที่ใช้ออกกำลังกาย เพราะมีมาตราฐานกันฝุ่น และละอองน้ำได้ถึงระดับ IP57 และสามารถจมอยู่ในน้ำได้ลึกไม่เกิน 1 เมตร ในเวลาไม่เกิน 30 นาที วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท

และ   Jabra Elite 45h หูฟังแบบครอบหูที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยระบบไมโครโฟน 2 ตัว ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติได้ วางจำหน่ายในราคา วางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท โดยหูฟังไร้สายทั้ง 3 รุ่น จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป