Netflix จัดหนักดัมพ์แพคเก็จรายเดือนเหลือ 99 บาท เจาะกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต

เน็ตฟลิกซ์เปิดตัวแพคเก็จใหม่ 99 บาทต่อเดือนสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในประเทศไทย 

นายแพทริค เฟลมมิง ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ Netflix เปิดเผยว่า มีคนไทยกว่า 70% ที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน และกว่า 89% ที่เลือกชมภาพยนตร์ ซีรีส์ และวิดีโอต่าง ๆ ในรูปแบบสตรีมมิ่งผ่านสมาร์ทโฟนในแต่ละเดือน ขณะที่สมาชิกเน็ตฟลิกซ์ในประเทศไทยก็เลือกที่จะรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนในอัตราส่วนที่มากกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกถึง เท่าตัว

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแพคเก็จมือถือสำหรับสมาชิกในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับเน็ตฟลิกซ์ได้ง่ายกว่าที่เคย”

โดยผู้ชมยังได้สนุกกับทุกภาพยนตร์และซีรีส์คุณภาพของ Netflix แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยความละเอียดของภาพแบบคมชัดปกติ(SD) บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตทีละหนึ่งเครื่องต่อบัญชีผู้ใช้ ที่ราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ซึ่งสามารถใช้งานได้ผ่านทั้WiFi และโมบายดาต้า

ส่วนการชำระเงินค่าบริการรายเดือนนอกจากบัตรเครดิตและบัตรเดบิตแล้ว สมาชิกยังสามารถเลือกชำระเงินผ่าน เน็ตฟลิกซ์ การ์ด บัตรเติมเงินที่สามารถหาซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อกว่า 14,000 สาขาทั่วไทย หรือผ่านบัญชี ทรูมันนี่ วอลเล็ต ที่ผูกกับบัตร ทรูมันนี่ วีการ์ด หรือบัตร ทรู ดิจิทัล การ์ด