ลูกค้าอุ่นใจได้!”เอไอเอส” พร้อมรับประกาศปิดพื้นที่จัดเต็มทีมเซอร์วิสทั้งออนไลน์-คอลเซ็นเตอร์-ทีมเน็ตเวิร์ก

รายงานข่าวจาก “เอไอเอส” แจ้งหยุดทำการชั่วคราว ทั้ง AIS Shop, Serenade Club และ AIS Telewiz ทุกสาขาในพื้นที่ซึ่งมีการประกาศปิดพื้นที่ เพื่อควบคุมสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2563 – 12 เมษายน 2563

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ได้เตรียมความพร้อมในทุกช่องทางเพื่อที่จะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและเต็มที่ที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและคนไทย ตลอดจนพนักงานทุกคน ให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตินี้ไปด้วยกัน จากที่หน่วยงานภาครัฐยกระดับการเฝ้าระวังโดยการปิดสถานที่ต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งหมายรวมถึง AIS SHOP, Serenade Club และ AIS Telewiz ในพื้นที่ซึ่งมีการประกาศปิด

โดยลูกค้าทุกท่าน สามารถตรวจสอบข้อมูล AIS Shop, Serenade Club และ AIS Telewiz ที่หยุดทำการชั่วคราวได้ทาง http://m.ais.co.th/closedforcovid19<http://m.ais.co.th/closedforcovid19?fbclid=IwAR0z49f-FfFbJxn9Eqq07Ns_4Owvga35-qirkGzzD-9LNOMf-VMBDv2NpBQ>

ขณะเดียวกัน เพื่อให้การใช้บริการต่างๆ สามารถเดินหน้าได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ หลากหลายช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง ได้แก่

my AIS app ให้บริการเช็กยอดค่าใช้จ่าย, เติมเงิน, จ่ายบิล, ซื้อแพ็กเกจเสริมได้ 24 ชั่วโมง ข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://myais.ais.co.th/

AIS Online Store ให้บริการสั่งซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้แก่ สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ IoT พร้อมบริการส่งถึงบ้าน ซึ่งจัดโปรโมชั่นพิเศษ ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ วันนี้ – 31 มีนาคม 2563

AIS Contact Center 1175 ให้บริการข้อมูล แนะนำการใช้บริการต่างๆ และแก้ปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้า ส่วนลูกค้าองค์กร ติดต่อผ่านช่องทาง 1149 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ บนช่องทาง Social Media

ทั้งยังได้เสริมกำลังทีมงานวิศวกร และงานบริการ พร้อมสแตนบายดูแลประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งส่วนกลางและศูนย์บริหารเครือข่ายส่วนภูมิภาค เพื่อให้พร้อมแก้ปัญหาอย่างทันท่วงที ขอให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่นว่าในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เราจะดูแลเครือข่ายและงานบริการที่ดีที่สุดตลอด 24 ชั่วโมง อย่างแน่นอน