ร่วมด้วยช่วยกัน! ไมโครซอฟท์ผนึก“อินแกรม ไมโคร” ช่วยธุรกิจฝ่าCOVID ให้ใช้ Office 365 E1 ฟรี 6เดือน

รายงานข่าวจาก บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งว่า เพื่อช่วยให้การดำเนินงานธุรกิจท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19  ทั้ง 2 บริษัทจึงได้จัดโครงการพิเศษเพื่อให้พนักงานขององค์กรธุรกิจสามารถทำงานจากที่บ้านได้สะดวกขึ้น  โดยให้สิทธิพิเศษใช้งานผลิตภัณฑ์ Office 365 E1 Trial ได้ฟรีเป็นเวลา 6 เดือน

สำหรับชุดผลิตภัณฑ์ Office 365 E1 จะครอบคลุมบริการ  Office  เวอร์ชันบนเว็บบนอุปกรณ์ iOS, Android และ Windows3 ที่มีขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้วหรือเล็กกว่า   บริการอีเมลระดับธุรกิจสำหรับผู้ใช้ผ่านประสบการณ์การใช้งาน Outlook   บริการที่รองรับการเชื่อมต่อกับทีมงานด้วย Microsoft Teams ที่รวมการแชท เนื้อหา บุคคล และเครื่องมือเข้าไว้ด้วยกัน ใช้ Teams ในการวางแผนกำหนดการ มอบหมายงาน และเชื่อมต่อกับแอปและทรัพยากรอื่นๆ

บริการ “ประชุมออนไลน์”  ด้วยผ่านเสียงและวิดีโอแบบ HD การถ่ายทอดสดการประชุมออนไลน์ให้ผู้คนเข้าร่วมได้สูงสุดถึง 10,000 คนด้วยเบราว์เซอร์บนอุปกรณ์เกือบทุกชนิด รวมไปถึงการแชร์วิดีโอ

บริการ “พื้นที่เก็บไฟล์และการแชร์”  OneDrive for Business ให้พื้นที่เก็บข้อมูลส่วนบุคคลในระบบคลาวด์ขนาด 1 TB สำหรับผู้ใช้แต่ละรายซึ่งสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ บนทุกอุปกรณ์ แชร์เอกสารกับผู้อื่นทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยสามารถควบคุมการเปิดและแก้ไขแต่ละไฟล์ได้

โดยผู้ที่ต้องการใช้สิทธิ์สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/imthofficetrial

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง เบอร์โทร 02-012-2222 หรือที่อีเมล์  [email protected] ทั้งนี้สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Office 365 E1 และ Microsoft Team สำหรับโปรแกรมภาษาไทย